Nỗ lực xây dựng văn hóa chia sẻ đã giúp ROX Group được vinh danh về thành tựu đổi mới sáng tạo tại giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.
Cụ thể, ROX Group được trao giải Đồng tại hai hạng mục Innovative Achievement in Human Resources (Thành tựu đổi mới về phát triển nguồn nhân lực) và Innovative Achievement in Corporate Social Responsibility (Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp). Đây là năm thứ hai liên tiếp ROX Group được vinh danh ở những hạng mục giải thưởng này.
Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương là chương trình giải thưởng kinh doanh công nhận sự đổi mới tại nơi làm việc tại 29 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Những người chiến thắng giải Stevie được xác định bằng điểm trung bình của hơn 100 giám đốc điều hành trên khắp thế giới đóng vai trò giám khảo.
Xây dựng văn hóa chia sẻ và nhân văn
Tại ROX Group, con người được coi là tài sản quý giá nhất, là chìa khóa dẫn đến thành công của tập đoàn. Chính vì vậy, phát triển con người được coi là trọng tâm của mọi hoạt động nhân sự ở ROX Group.
Đại diện của ROX Group cho biết: "Nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang triển khai chiến lược nhân sự với 3 trụ cột chính. Đó là đào tạo theo đặc điểm của đơn vị, phân khúc nhân tài; xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận, ưu tiên tuyển dụng/ bổ nhiệm vị trí quản lý từ nội bộ và chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên".
Chill Office - Không gian làm việc mở ở Rox Group. Ảnh: Rox Group
Trở thành nhân viên của ROX Group, nhiều người phát hiện ra giá trị từ sự đồng cảm, tin tưởng và kết nối ở nơi làm việc, cùng cảm giác được trao đi và nhận lại cả vật chất lẫn tinh thần mỗi ngày.
Những sáng kiến Giờ hạnh phúc, Tháng học tập và chia sẻ, ROX Steps… liên tục được thực thi giúp gắn kết đội ngũ, sẻ chia giá trị cho người lao động.
Tại ROX Group, mỗi năm các nhân viên đều được tham gia các khảo sát như "Bạn cần bổ trợ thêm kiến thức gì để làm việc tốt hơn", "bạn cần thêm phần mềm, công cụ nào hỗ trợ"… Từ kết quả của khảo sát, Trung tâm đào tạo, Trung tâm công nghệ và Ban văn hóa của ROX Group sẽ lên kế hoạch về các khóa học, kế hoạch mua sắm phần mềm, công cụ, điều chỉnh kế hoạch sự kiện…
Cán bộ nhân viên ROX Group và SOJO Hotels cùng tham gia nấu "Bữa cơm sẻ chia" tặng bệnh nhân nghèo.
Chỉ riêng năm 2023, ROX Group đã tổ chức 1.258 khóa đào tạo từ trực tiếp đến trực tuyến, đáp ứng nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên.
Bên cạnh việc phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên, ROX Group cũng đầu tư phát triển năng lực lãnh đạo cho đội ngũ ở cả 3 trụ cột là thể chất, tinh thần và tri thức. Trong năm 2023, doanh nghiệp đã tổ chức 4 khóa đào tạo ROX Leader Unlimited rèn luyện trụ cột thể chất - tinh thần cho lãnh đạo để mang lại những trải nghiệm và sự gắn kết.
Sang năm 2024, ROX Group vẫn tiếp tục thực thi những chiến lược phát triển con người để làm mạnh hơn các trụ cột của tổ chức, mài sắc mũi nhọn cạnh tranh trên thị trường.
Lan tỏa trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng
Không dừng lại trong nội bộ tập đoàn, ROX Group còn nỗ lực lan tỏa trách nhiệm sẻ chia với xã hội. Từ nhiều năm qua, tập đoàn này đã quy hoạch chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share.
Đa dạng về mặt quy mô, ROX Share giúp mỗi cán bộ nhân viên đều có thể tìm được cách thức phù hợp nhất với mình để chia sẻ với cộng đồng như trở thành tình nguyện viên và kêu gọi người nhà cùng tham gia nấu bữa cơm sẻ chia cùng bệnh nhân nghèo ngày cuối tuần, hiến máy cứu người bệnh, tặng sách, góp đồ dùng học tập để cùng tập đoàn xây thư viện xanh ở vùng cao, góp cây gây rừng, chạy để góp tiền xây trường học ở những địa phương còn khó khăn…
Người ROX cùng nhau trao "Giọt thương" cho bệnh nhân cần máu.
Theo đại diện của ROX Group, ROX Share có các chuỗi hoạt động "Cùng em tới trường" (xây sửa điểm trường, tặng thư viện xanh, trang thiết bị học tập, trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo…), "Chia sẻ yêu thương" (xây nhà, tặng quà cho người nghèo; tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh liệt sĩ, hiến máu, tặng đồ dùng, trang thiết bị y tế…). Trong vòng 4 năm qua, ROX Group đã chi hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội. Riêng năm 2023, tập đoàn đã thực hiện 25 hoạt động ROX Share với tổng kinh phí 16 tỷ đồng.
Đại diện ROX Group chia sẻ: "Văn hóa chia sẻ đã giúp chúng tôi gắn kết đội ngũ một khối vững mạnh và có được kết nối sâu sắc với cộng đồng xã hội. Văn hóa này có cội nguồn từ sứ mệnh 'Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống', phát triển từ cam kết lãnh đạo mạnh mẽ và sự tham gia tích cực của nhân viên".
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.
Sức nóng từ ban nhạc siêu sao đẳng cấp quốc tế Imagine Dragons cùng dàn sao Việt "hot hit" Soobin, Chi Pu, HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO chưa kịp hạ nhiệt, ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER Winter tiếp tục khiến dân tình sục sôi khi công bố Binz và Quang Hùng MasterD sẽ xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ khách mời.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.