Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 29 tháng 9 năm 2022 | 21:13

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 01/10/2022 với chủ đề “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Ngân hàng 01/10 và là nét văn hóa truyền thống tại PVcomBank trong nhiều năm qua.

Sau một năm tạm dừng tổ chức vì Covid-19, sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở lại với nhiều hoạt động đa dạng. Năm nay, chương trình được PVcomBank tổ chức đồng thời tại 4 điểm cầu từ 6h00’ đến 12h00’ thứ 7, ngày 01/10/2022: Quảng trường phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); Công viên Biển Đông (TP. Đà Nẵng); Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP. Hồ Chí Minh) và Quảng trường Văn Miếu (TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Hàng chục ngàn người là CBNV cùng người thân, khách hàng, đối tác sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong thời gian 60 phút. Hàng ngàn huy chương vinh danh và tri ân đã được Ban tổ chức chuẩn bị để trao tặng cho người tham dự.

Ở điểm cầu Hà Nội, bên cạnh sự kiện đi bộ quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, CBNV, khách hàng và người dân sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động tại 11 gian hàng do PVcomBank tổ chức, từ giới thiệu, quảng bá thương hiệu, bán đặc sản vùng miền đến trải nghiệm các trò chơi dân gian, trò chơi công nghệ thực tế ảo. Nếu khu vực truyền thống sẽ là nơi PVcomBank giới thiệu các trò chơi dân gian quen thuộc như kéo co, nhảy sạp, nhảy bao bố, đi cầu khỉ, đẩy gậy, thì khu vực hiện đại là nơi thử thách sự khéo léo, lòng can đảm và khả năng cảm thụ âm nhạc với các game thực tế ảo như hứng logo, leo tháp, nhịp đập âm nhạc… 500 phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng khách tham quan và trải nghiệm trong Ngày hội văn hóa 2022.

Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện quan trọng được PVcomBank tổ chức định kỳ hàng năm.

Với thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”, PVcomBank muốn khẳng định một lần nữa tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới, không ngừng chuyển động mỗi ngày của toàn thể CBNV Ngân hàng. Đó là sự chuyển động của từng cá nhân đến các đơn vị toàn hệ thống trên hành trình chuyển đổi số, là sự sẵn sàng cho cùng một mục tiêu bứt phá trong thời gian tới.

Đến nay, công tác chuẩn bị cho 04 điểm cầu đã hoàn tất để sẵn sàng đón CBNV, người thân và khách hàng, đối tác cũng như người dân địa phương. Một lần nữa, sự kiện đặc biệt này chắc chắn sẽ làm nên một dấu ấn thương hiệu thật đẹp cho PVcomBank, mang sắc vàng lan tỏa khắp các ngả đường, góc phố, như một lời chào thân thiện cũng như một lời cam kết về sự phát triển của ngân hàng, mang đến khách hàng, cộng đồng nhiều giá trị cả về tài chính và nhân văn trong tương lai.

 

Ngọc Thủy
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top