Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 31 tháng 5 năm 2024 | 11:11

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.

Luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, SeABank đã và đang triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết. Để trải nghiệm của doanh nghiệp tại SeABank ngày càng hoàn thiện hơn, SeABank cho ra mắt SeALoyalty - chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold tương ứng với các đặc quyền khác nhau.

Cụ thể, khách hàng hạng Platinum, Diamond sẽ được tặng ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 0,2%/năm, tặng gói chăm sóc sức khỏe VIP tại hệ thống bệnh viện lớn trên toàn quốc, gói ưu đãi thương hiệu cao cấp các lĩnh vực golf, trang sức, thời trang, giải trí và nhận đặc quyền tham gia các hội thảo, sự kiện quy tụ các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng phân hạng, doanh nghiệp còn nhận nhiều ưu đãi giá trị khác như: miễn và hoàn phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp, miễn phí chữ ký số doanh nghiệp, tặng quà tri ân trong những dịp Lễ Tết…

SeABank ra mắt SeALoyalty như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thông qua SeALoyalty, SeABank mong muốn mang tới những trải nghiệm khác biệt đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội, giúp thúc đẩy cho những tăng trưởng mới, kết nối các giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Với những dịch vụ và giải pháp tài chính chuyên biệt, SeABank hướng tới việc phục vụ may đo thông qua việc tìm hiểu sâu về ngành nghề và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra những tư vấn mang tính giải pháp dưới góc độ tài chính, tối ưu thời gian và hiệu quả tài chính cho khách hàng. Bên cạnh đó, các khách hàng doanh nghiệp đều được ưu tiên phục vụ tại tất cả các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc. SeALoyalty hướng tới việc nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế doanh nghiệp.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa nguồn lực, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành để nâng cao hiệu quả hoạt động, SeABank cũng xây dựng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp như thẻ tín dụng SeAMileage, thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet dành cho doanh nghiệp.

Những chiếc thẻ tín dụng SeAMileage, SeABank Visa Corporate được coi là trợ thủ tài chính đắc lực cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng vốn, tận dụng nguồn vốn lưu động có sẵn từ hạn mức được cấp để chi tiêu trước thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày.

Ứng dụng ngân hàng số SeAMobile Biz được SeABank cho ra mắt từ năm 2021 giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động truy vấn nhanh thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển tiền lương, tra cứu và phê duyệt nhanh các giao dịch chờ duyệt, giao dịch ưu tiên duyệt. SeAMobile Biz còn là kho dữ liệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật thông tin tỷ giá, lãi suất trên thị trường, thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế.

Những chính sách ưu đãi thiết thực này của SeABank sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu chi phí vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng phong cách số của nhiều doanh nghiệp.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top