Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 14 tháng 10 năm 2024 | 10:20

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.

Phong trào "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025" được phát động với mục tiêu sửa chữa và xây mới khoảng 170.000 nhà tạm, nhà dột nát, mang lại mái ấm vững chãi cho người có công, đối tượng của các chương trình mục tiêu quốc gia, hộ nghèo/cận nghèo, đồng bào dân tộc vùng sâu vùng xa, vùng biên giới hải đảo…
Ngày 5/10/2024, trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng để chung tay hỗ trợ tỉnh An Giang xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo và cận nghèo.

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng cho tỉnh An Giang xóa nhà tạm, nhà dột nát

Với sứ mệnh mang lại cuộc sống hạnh phúc và tương lai thịnh vượng cho cộng đồng, trong suốt 30 năm qua SeABank không ngừng lan tỏa, kết nối những giá trị tốt đẹp. Các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng được Ngân hàng triển khai thường xuyên, thường niên và đa dạng, tập trung vào khuyến học, hỗ trợ người yếu thế, trẻ em mồ côi, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ thiên tai, bảo vệ môi trường…

Trước đó, SeABank đã hỗ trợ tổng cộng gần 50 tỷ đồng xây mới và sửa chữa nhà cho hộ cận nghèo và hộ nghèo, tương đương gần 900 căn nhà cho đồng bào tại các tỉnh Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Nha Trang, Nghệ An… Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng liên tục duy trì hoạt động của 5 quỹ thiện nguyện nội bộ và tài trợ nhiều hoạt động của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và trao cơ hội phát triển cho các đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội như: trẻ em, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn....

Thực hiện tôn chỉ “Vì cộng đồng” - một trong năm giá trị cốt lõi của Ngân hàng, SeABank sẽ tiếp tục xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp yêu thương sẻ chia, phát huy tinh thần dân tộc và truyền thống tương thân tương ái trong mọi hoạt động kinh doanh và hoạt động trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững gắn liền với sự thịnh vượng và hạnh phúc của cộng đồng.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top