Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 1 tháng 5 năm 2023 | 22:32

“Suite Apartment": Căn hộ đột phá về diện tích lần đầu tiên xuất hiện

Đột phá trong không gian cũng như nâng tầm chất sống đề cao cá tính chủ nhân, căn hộ “Suite Apartment” lần đầu tiên được ra mắt tại phía Đông Hà Nội đang “lọt vào mắt xanh” của những cư dân tinh hoa.

Thăng hạng không gian, thăng hạng chất sống

Trong giai đoạn đầu phát triển, một số nghiên cứu chỉ ra nhược điểm của sản phẩm căn hộ là không gian cứng nhắc, thiếu khả năng mở rộng hay biến đổi không gian. Tuy nhiên, hiện nay, thiết kế căn hộ cao tầng ở Việt Nam đã bước sang giai đoạn mới.

Nhiều dự án căn hộ có thêm không gian “+1” áp dụng đa số cho căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Không gian này được tùy biến thiết kế thành phòng ngủ phụ, phòng thay đồ hoặc phòng làm việc,… theo nhu cầu và mong muốn của chủ nhà. Tuy vậy, không phải căn hộ +1 nào cũng đảm bảo sự cân bằng giữa không gian chung – riêng bởi diện tích giới hạn khiến việc sáng tạo một không gian riêng thường bị “quên lãng”.

Vinhomes Ocean Park ra mắt dòng căn hộ “Suite Apartment” độc quyền tại tòa ZR1 thuộc The Zurich

Thấu hiểu giá trị “cái tôi” trong lối sống của những cư dân ưu tú, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) cho ra mắt dòng căn hộ “Suite Apartment” duy nhất tại tòa ZR1 phân khu The Zurich. Không gian cộng thêm giờ đây không đơn thuần để bố trí thêm chức năng mà còn là sự nâng cấp về diện tích vượt trội để gia chủ thể hiện “chất riêng”.

Dòng sản phẩm “Suite Apartment” bao gồm căn hộ studio với diện tích xấp xỉ 40m2 và căn 1PN với diện tích lên tới hơn 50m2 được thiết kế và bài trí thông minh hơn hẳn so với các căn studio hay 1PN điển hình. Với diện tích rộng, gia chủ hoàn toàn có thể dành thêm không gian cho sự riêng tư hoặc những thú vui, sở thích cá nhân như nơi trưng bày bộ sưu tập, nơi lãng mạn của những cặp đôi hay nơi làm việc tràn đầy cảm hứng cho các nhà sáng tạo...

Điểm chung của các căn hộ “Suite Apartment” ZR1 là tầm nhìn thông thoáng, bài trí thông minh cùng diện tích vượt trội

Không dừng lại ở đó, căn hộ “Suite Apartment” còn nâng cấp tiêu chuẩn bàn giao, biến không gian căn hộ từ “standard” thông thường lên chuẩn “suite” cao cấp như tại các khách sạn 5 sao. Tòa ZR1 còn sở hữu hệ tiện ích nội khu được chắt lọc từ những resort cao cấp tại Thụy Sỹ như tổ hợp bể sục nóng Thermal Bath với phòng đá nóng và xông hơi, sân vườn trên mây, Gym Club và Yoga Club giữa tầng không...

Bên cạnh đó, The Zurich không chỉ được chăm chút về kiến trúc, cảnh quan mà còn định hình lối sống đáng ngưỡng mộ như của người dân Thụy Sĩ. Không gian “thành phố Zurich thu nhỏ” được khắc họa thông qua bể cảnh quan Zurich Fountain, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thụy Sỹ, Tháp đồng hồ Zurich… Mỗi hơi thở, bước chân tại The Zurich đều cảm nhận được không khí của trời Âu.

Hiện thực hóa giấc mơ sở hữu “cuộc sống hạnh phúc” Thụy Sĩ

Không phát triển ồ ạt, căn hộ “Suite Apartment” được giới hạn số lượng khi có mật độ căn trên mỗi sàn thấp. Cùng với đó, các căn hộ này được bố trí ở những tầng cao, có tầm nhìn “triệu đô” nên số lượng càng trở nên giới hạn. Đẳng cấp và khan hiếm là cụm từ nói về dòng căn hộ “Suite Apartment” trong đợt mở bán đầu tiên.

100% căn hộ “Suite Apartment” đều sở hữu ban công và cửa sổ lớn khiến không gian trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt các căn 1 phòng ngủ có đến 2 ban công mang đến cho chủ nhân “bộ sưu tập” tầm view với hồ San Hô yên bình xanh mát, hay công viên BBQ rực rỡ khi đêm về.

The Zurich là phân khu kế cận hồ San Hô mang đến vượng khí tốt lành và tầm nhìn khoáng đạt cho cư dân

Tại The Zurich, tòa căn hộ ZR1 không chỉ đáp ứng nhu cầu về môi trường sống đa văn hoá đậm dấu ấn Thuỵ Sĩ khác biệt mà còn mang đến lối sống năng động, thời thượng cho các chủ nhân ưu tú thể hiện cái tôi cá nhân.

Hơn hết, trở thành chủ nhân căn hộ “Suite Apartment” chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ vào “3 trợ lực tài chính” hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng nhận ngay 30 triệu đồng khi ký hợp đồng mua bán và miễn phí 5 năm phí quản lý. Đặc biệt, khách hàng còn được vay lên đến 70% với mức lãi suất 0% đến 33 tháng, không muộn hơn ngày 15/12/2025.

Điều này đồng nghĩa là chỉ cần có trong tay tương đương 1/3 giá trị căn hộ là gia chủ đã có thể hiện thực hóa được giấc mơ sở hữu sản phẩm hàng hiệu của Vinhomes. Đồng thời, gia chủ được giảm nhẹ áp lực tài chính khi không phải gánh lãi suất cao so với cách huy động các nguồn lực tài chính ở bên ngoài. Đáng nói, chủ nhân tinh hoa hoàn toàn có thể chủ động dòng tiền nắm bắt ngay cơ hội “sống hạnh phúc như người Thụy Sỹ” mà vẫn đảm bảo cho việc kinh doanh, đầu tư,...

Với chính sách bán hàng vượt trội đang được áp dụng, cơ hội sở hữu cuộc sống thượng lưu đúng chất Thụy Sĩ tại The Zurich đang nằm trong tầm tay của chủ nhân thế hệ mới.

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top