Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 26 tháng 9 năm 2023 | 14:44

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn

Tiếp sức cho những giấc mơ đến trường của sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share.

Học bổng được trao ngay tại lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Mỗi suất học bổng là 10 triệu đồng, được trao cho các tân sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

15 tân sinh viên nhận học bổng TNG Share đều có nghị lực, tinh thần vượt khó rất đáng khâm phục.

Nhiều em mồ côi cha cách đây nhiều năm. Mẹ các em trở thành trụ cột gia đình, gồng gánh nuôi các con học hành tử tế. Có em cha còn sống nhưng bị tai nạn giao thông và chịu di chứng nặng không thể hòa nhập với cuộc sống bình thường. Có em may mắn hơn còn đủ cha đủ mẹ nhưng gia đình lại thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, cha mẹ anh em phải rời xa quê hương để tìm việc mưu sinh.

Đại diện TNG Holdings Vietnam trao 15 suất học bổng cho đại diện nhà trường tại Lễ Khai giảng

Dù hoàn cảnh đầy khó khăn, các em vẫn cố gắng vươn lên, vừa học tập vừa giúp đỡ gia đình. Nhờ sự nỗ lực của chính các em, cánh cửa đại học đã mở ra nhưng các em cần thêm rất nhiều nỗ lực và cả tài chính để chinh phục ước mơ của chính mình.

Học bổng TNG Share trao đúng vào ngày khai giảng, góp phần tiếp sức cho các em nỗ lực thay đổi cuộc đời trong tương lai.

Đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ: Những tấm gương nghị lực của các em cần được xã hội tiếp sức. Chúng tôi hy vọng rằng, các em sẽ có nụ cười rạng rỡ trên giảng đường sau những chặng đường cam go. Mong các em sử dụng hiệu quả học bổng TNG Share, tiếp tục nỗ lực để vươn tới thành công trong tương lai.

Trước đó, TNG Holdings Vietnam đã trao 3 học bổng TNG Share và cơ hội thực tập tại Tập đoàn cho 3 sinh viên trường đại học Bách khoa.

TNG Holdings Vietnam là Tập đoàn đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực: Phát triển và quản lý bất động sản, quản lý khách sạn, năng lượng sạch, tài chính ngân hàng... Trong 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn đã có nhiều hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội.

Việc trao học bổng cho sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn là một chương trình thường niên của TNG Holdings Vietnam.

Bên cạnh việc trao học bổng cho sinh viên, TNG Holdings Vietnam còn thực hiện chương trình "Cùng em tới trường" với các hoạt động: xây trường mới, tu sửa điểm trường, xây thư viện xanh, tặng giáo cụ học tập; tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Những nỗ lực trên góp phần nhỏ bé tạo ra niềm vui đến trường và mang đến cơ hội tiếp cận giáo dục bình đẳng hơn cho các học sinh sinh viên trên mọi miền đất nước.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top