Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.
Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt Nam.
Với tổng giá trị quà tặng lên đến 412 tỷ đồng, “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” là chương trình ưu đãi có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của Techcombank để tri ân hơn 13 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, sự ra mắt của Techcombank Rewards thể hiện cam kết mạnh mẽ của Techcombank nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tặng tri ân đến khách hàng cho mỗi giao dịch, mọi lúc mọi nơi. Chương trình sẽ được áp dụng từ nay đến hết 31/12/2024 với các voucher để quy đổi thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank.
Trong giai đoạn thử nghiệm để ra mắt, chương trình tri ân khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã thu hút hơn 8.2 triệu hội viên tham gia và trải nghiệm các tính năng ưu việt này.
Dấu mốc giới thiệu ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng, thông qua việc xây dựng hệ sinh thái phần thưởng và lòng trung thành hấp dẫn, ngày càng gia tăng gắn kết và nâng cao mức độ tương tác và sự gắn bó giữa với hàng triệu khách hàng của Techcombank.
“Việc ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards tiếp tục khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank Rewards được xây dựng trên nền tảng số hóa công nghệ hiện đại và thông qua việc xây dựng hệ sinh thái để mang đến nhiều giá trị cộng thêm “vượt trội hơn mỗi ngày” cho khách hàng của mình. Những giá trị, đặc quyền và cá nhân hóa từ Techcombank Rewards sẽ góp phần gia tăng gia tăng sự gắn kết, tương tác và thấu hiểu của Techcombank trong suốt hành trình tài chính và tận hưởng các giá trị cuộc sống của khách hàng cùng người thân”, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.
Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, khách hàng sẽ được tận hưởng 5 giá trị ưu việt:
Chi tiết thông tin chương trình Techcombank Rewards tại đây
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 tại Nghệ An với sự tham dự của các cổ đông chiếm tỷ lệ 91,72% số cổ phần có quyền biểu quyết tại Đại hội, cùng đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành và đại diện CBNV BAC A BANK.
Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.
Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.