Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 23 tháng 4 năm 2024 | 21:2

Techcombank Rewards gây bão rực màu với tổng quà tặng đến 412 tỷ đồng

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền.

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt Nam.

Với tổng giá trị quà tặng lên đến 412 tỷ đồng, “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” là chương trình ưu đãi có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của Techcombank để tri ân hơn 13 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, sự ra mắt của Techcombank Rewards thể hiện cam kết mạnh mẽ của Techcombank nhằm cộng giá trị, thêm đặc quyền và tặng tri ân đến khách hàng cho mỗi giao dịch, mọi lúc mọi nơi. Chương trình sẽ được áp dụng từ nay đến hết 31/12/2024 với các voucher để quy đổi thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank.

Trong giai đoạn thử nghiệm để ra mắt, chương trình tri ân khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã thu hút hơn 8.2 triệu hội viên tham gia và trải nghiệm các tính năng ưu việt này.

Dấu mốc giới thiệu ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards đã khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng, thông qua việc xây dựng hệ sinh thái phần thưởng và lòng trung thành hấp dẫn, ngày càng gia tăng gắn kết và nâng cao mức độ tương tác và sự gắn bó giữa với hàng triệu khách hàng của Techcombank.

“Việc ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết Techcombank Rewards tiếp tục khẳng định cam kết của Techcombank nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng. Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank Rewards được xây dựng trên nền tảng số hóa công nghệ hiện đại và thông qua việc xây dựng hệ sinh thái để mang đến nhiều giá trị cộng thêm “vượt trội hơn mỗi ngày” cho khách hàng của mình. Những giá trị, đặc quyền và cá nhân hóa từ Techcombank Rewards sẽ góp phần gia tăng gia tăng sự gắn kết, tương tác và thấu hiểu của Techcombank trong suốt hành trình tài chính và tận hưởng các giá trị cuộc sống của khách hàng cùng người thân”, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, khách hàng sẽ được tận hưởng 5 giá trị ưu việt:

  1. Tích điểm mọi lúc, mọi nơi khi chi tiêu qua thẻ hoặc chuyển khoản qua ứng dụng Techcombank Mobile;
  2. Tiêu tiền là “tặng tiền”: Chỉ 1 điểm Techcombank Rewards cũng có thể nhận quà, đổi ưu đãi thường xuyên chỉ từ 9 điểm, linh hoạt đổi điểm thành quà tặng, hoặc thành tiền để sử dụng tại các đối tác liên kết của Techcombank
  3. Hệ sinh thái giá trị với hơn 200 đối tác, 300 thương hiệu, tại 9.000 địa điểm trên toàn quốc
  4. Thưởng theo hạng hội viên với đặc quyền nhân thêm điểm– x2 Inspire, x3 Priority, x4 Private và các hoạt động tri ân khác, như kỷ niệm số năm gắn bó với ngân hàng và sinh nhật khách hàng
  5. Trải nghiệm liền mạch, tiện lợi với các giải pháp thanh toán số hóa của Techcombank, cũng như trên hệ thống mạng lưới rộng khắp các đối tác.

Chi tiết thông tin chương trình Techcombank Rewards tại đây

PV
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top