Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ ba, ngày 16 tháng 7 năm 2024  
Thứ hai, ngày 29 tháng 1 năm 2024 | 21:6

Techcombank hợp tác cùng Starbucks Vietnam đem “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” tới khách hàng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của cả hai bên. Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía. Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.

Chương trình “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện mà chúng ta dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp. Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này - Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.

Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.

Không chỉ đến bây giờ mà ngay từ quý II.2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/ tháng.

Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” – những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Techcombank.

Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Techcombank cho biết: "Với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng. Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt. Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng. Trong đó, Starbucks - thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn”.

Dự kiến trong năm 2024, Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vào chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khai thêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Starbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiện ích thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệu bán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.

Thông tin chương trình ưu đãi:

  1. Giảm 50K cho hoá đơn từ 100K khi mua 1 trong 4 món nước sau bằng thẻ Techcombank Visa, áp dụng cho size Grande và Venti, bao gồm:
  • Honey Plum Pure Matcha Latte
  • Signature Chocolate
  • Caramel Macchiato
  • Dolce Misto
  1. Giảm 20K cho món nước Grande & Venti bất kỳ khi thanh toán bằng thẻ Techcombank Visa
  2. Free upsize cho mọi món nước từ size Tall khi thanh toán bằng tất cả thẻ Visa

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

    VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

    Ngày 15/7, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia.

  • Tiềm năng kinh doanh sinh lời vô hạn tại 'cửa ngõ mở ra thế giới'

    Tiềm năng kinh doanh sinh lời vô hạn tại 'cửa ngõ mở ra thế giới'

    Nắm giữ vị trí cửa ngõ biên giới quan trọng, TP Móng Cái là địa phương dồi dào tiềm lực phát triển các ngành du lịch, logistics, thương mại - dịch vụ… với lực cầu khổng lồ đến từ hai nước Việt - Trung. Trong đó, Vinhomes Golden Avenue đang là cầu nối mở ra cơ hội tiếp cận tiềm năng đó cho khách hàng và nhà đầu tư.

  • Phú Yên sắp có nhà máy dăm gỗ lớn

    Phú Yên sắp có nhà máy dăm gỗ lớn

    Hơn 1 năm kể từ ngày có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, xưởng chế biến dăm gỗ keo của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu dăm gỗ Hoàng Huy chuẩn bị đi vào hoạt động, dự kiến giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Top