Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 5 tháng 6 năm 2023  
Thứ sáu, ngày 10 tháng 3 năm 2023 | 14:34

Techcombank tri ân khách hàng với “Dấu ấn vàng son”

Ngày 12/3 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Techcombank sẽ tổ chức đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” với nhiều giọng ca đỉnh cao như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thu Phương, Lê Hiếu để tri ân các khách hàng đặc quyền thân thiết… Tại đêm nhạc, Techcombank sẽ dành tặng khách hàng cơn mưa quà tặng đẳng cấp, trị giá hàng tỉ đồng.

Đêm nhạc “Dấu ấn vàng son” kể câu chuyện tình yêu đầy sắc màu cảm xúc: từ hành trình bền bỉ để vun đắp yêu thương trong phần đầu  “Kiên nhẫn”, đến sự lắng đọng ngọt ngào trong phần 2 “Tin tưởng”, và sự gắn kết mãnh liệt trong phần cuối chương trình, mang tên “Thấu hiểu”.

Qua câu chuyện âm nhạc được kể tại “Dấu ấn vàng son”, Techcombank muốn gửi đến khách hàng lời tri ân từ sự “Kiên nhẫn - Tin tưởng - Thấu hiểu” để cùng nhau mang đến những giá trị thịnh vượng cho khách hàng. 

Hành trình cảm xúc của “Dấu ấn vàng son” sẽ dẫn dắt khán giả đi qua các giai điệu bất hủ với sự thể hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam, với một Thu Phương khắc khoải qua Dòng sông lơ đãng, Hoa có vàng nơi ấy; da diết với Ước gì, Nơi ta dừng chân cùng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm; và quyến rũ, nồng nàn cùng “quý ông” Hà Anh Tuấn với Dấu phố em qua, Chuyện của mùa đông, Xuân thì….

“Dấn ấn vàng son” quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.

“Dấu ấn vàng son” còn đưa người yêu âm nhạc đến với một Lê Hiếu trữ tình, lịch lãm trong Đường xa ướt mưa…; bùng cháy với các bản mash-up sôi động “Tí Nâu” Thùy  Chi, Lân Nhã…, cùng sự kết hợp ngẫu hứng giữa các giọng ca “vàng” thuộc nhiều thế hệ khác nhau.

“Dấu ấn vàng son” là quà tặng âm nhạc đẳng cấp, được Techcombank thiết kế dành riêng cho các khách hàng đặc quyền thân thiết, đã tin tưởng và sử dụng phong phú các dịch vụ giá trị của ngân hàng tại Chương trình Khai lễ Đại cát, triển khai cuối năm 2022, cũng như đồng hành ở nhiều chương trình khác trong những tháng đầu năm 2023. Chia sẻ về món quà đặc quyền này, ông Darren Buckey, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank - cho biết: “Techcombank mong muốn dành tặng sự tri ân trọng đãi nhất đến các khách hàng đặc biệt. Thông qua sự kiện “Dấu ấn vàng son”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị sống vượt trội và thịnh vượng cho khách hàng của Techcombank, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam”.

“Dấu ấn vàng son” còn được Techcombank thể hiện qua “cơn mưa” quà tặng ở phần quay số may mắn tại đêm nhạc, khi các khách hàng đặc quyền của Techcombank có cơ hội sở hữu hàng nghìn phần quà hấp dẫn, tổng trị giá đến hàng tỷ đồng, với 2 giải nhất là đồng hồ Patek Phillipps trị giá 1,3 tỷ và túi Hermes Birkin trị giá 1,3 tỷ. Cùng với đó, trên sân khấu “Dấu ấn vàng son”, Techcombank sẽ trao tặng khách hàng trúng giải đặc biệt 100 lạng vàng của chương trình “Khai lễ Đại cát”. 

Không những thế, các khách hàng đặc quyền của Techcombank còn có cơ hội tham gia chương trình ưu việt “Private” mà ngân hàng sắp ra mắt, với các dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt được ngân hàng thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng.

“Dấn ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tổ chức trong năm 2023, nhằm hướng đến cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng [1993-2023]. Kiên định thực thi chiến lược kinh doanh 2021-2025 với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đã nhận được sự tin dùng của hơn 10,8 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Giá trị thương hiệu Techcombank đã có bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng Top 500 Global Banking 2023 do Brand Finance công bố, theo đó, thương hiệu Techcombank được định giá gần 1,4 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
Vinamilk
Tan A Dai Thanh
hanvet.com.vn
  • Chiến lược cung ứng sản phẩm hữu cơ tại Emart

    Chiến lược cung ứng sản phẩm hữu cơ tại Emart

    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng đối với thực phẩm hữu cơ, sản phẩm thân thiện với môi trường, bộ phận Thu mua ngành hàng Tươi sống của Emart không ngừng mở rộng việc hợp tác với các đối tác để phát triển nhà cung cấp mới và tăng sản lượng.

  • Tiếp cận khách hàng tiểu thương - Bắt đầu từ quét mã VietQR

    Tiếp cận khách hàng tiểu thương - Bắt đầu từ quét mã VietQR

    “Em trả bằng tiền mặt hay quét mã chuyển khoản?” – đang dần trở thành câu hỏi cửa miệng của mỗi người bán hàng, khi mà các phương thức thanh toán mới, hiện đại, phi tiếp xúc phát triển mạnh mẽ, bùng nổ như hiện nay.

  • Thúc đẩy kết nối thị trường và hỗ trợ chuyển đổi số

    Thúc đẩy kết nối thị trường và hỗ trợ chuyển đổi số

    Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam đề xuất WTO có giải pháp giúp những sản phẩm của Việt Nam ra thị trường thế giới. Đồng thời, WTO hỗ trợ lao động nữ đáp ứng yêu cầu phát triển của thế giới về công nghệ số.

Top