Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 30 tháng 5 năm 2023 | 15:52

Thăng Long - Hương vị trót yêu

Không chỉ là tên một thương hiệu rượu của Việt Nam, Vang Thăng Long còn gắn bó và trở thành một phần ký ức về nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Hương vị đậm đà, tinh tế như tính cách của người Tràng An chính là bí quyết làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm.

Không phải không có nguyên do khi vang Thăng Long được coi là một trong những sản phẩm biểu tượng của văn hóa Thủ đô. Ngược thời gian khoảng 15 năm trở về trước, vang Thăng Long là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các món quà biếu, trong các bữa cơm đãi khách của người Hà Thành.

Sản phẩm vang chát Thăng Long của Công ty Công ty CP Vang Thăng Long đã đạt giải thưởng “Vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004.

Thứ vang đỏ sậm, sóng sánh, tỏa hương thơm ngọt của nho và những thứ trái cây, qua kỹ thuật và công thức riêng của những chuyên gia làm rượu lâu năm đã mang đậm hương vị nồng nàn, êm dịu, say mê. Có người ví, vị của vang Thăng Long chính là hiện thân của tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy tinh tế của người Hà Nội xưa – những nét tính cách mà những ai đã trót yêu, trót thương Hà Nội bằng cả trái tim mới có thể cảm nhận được rõ ràng.

Vang Thăng Long - tên gọi của thủ đô Hà Nội có lịch sử hơn 1.000 năm văn hiến - đã khẳng định rõ nét cho niềm tự hào là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Hà Nội trong hơn 30 năm qua. Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả, có giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe khi được sử dụng điều độ. Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ của thị trường rượu vang, một xu hướng lựa chọn mới đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng Việt là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng. Một trong những thương hiệu vang lâu đời nhất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng, ưa thích chính là Vang Thăng Long với chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng bắt mắt và mang hương vị đặc trưng của địa phương.

Song song với việc sản xuất các sản phẩm có chất lượng, công ty Công ty CP Vang Thăng Long còn quan tâm chú trọng áp dụng các Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới như hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2007; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2010 và chứng nhận HACCP vào sản xuất. Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng” - Công ty luôn khắt khe, kỹ lưỡng trong từng quy trình sản xuất - nên hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao. Bằng chứng là liên tục từ năm 1999 đến nay, vang Thăng Long đều được vinh danh là doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Đặc biệt, sản phẩm vang chát Thăng Long của Công ty đã đạt giải thưởng “Vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004 và được chọn là đồ uống chính thức trong Hội nghị cấp cao APEC 2006 diễn ra tại Việt Nam. Đồng thời, vang chát Thăng Long cũng là đồ uống được sử dụng cùng với các đặc sản ẩm thực truyền thống dân tộc trong nhiều bữa tiệc chiêu đãi các đoàn ngoại giao của Chính phủ, được quan khách quốc tế cùng nâng ly thưởng thức và khen ngợi. Việc vang chát Thăng Long có mặt trên bàn tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Chính phủ là một sự động viên, cổ vũ rất đáng trân trọng cho phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và cho công tác quảng bá Vang Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, đời sống kinh tế khá hơn, nhiều gu ẩm thực quốc tế du nhập, người dân có nhiều cơ hội trải nghiệm ẩm thực cao cấp…, Vang Thăng Long đã có những thay đổi được đánh giá là rất thức thời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với thế mạnh là bề dày truyền thống và sự nhạy bén với thị trường, Vang Thăng Long đã tập trung vào việc định vị lại thương hiệu, đa dạng hóa các dòng sản phẩm, thay đổi thiết kế bao bì theo hướng sang trọng hơn, tinh tế và lịch lãm hơn.

Với định hướng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh ổn định, bền vững, giữ vững vị thế thương hiệu và giữ nguyên được hương vị bao người trót yêu, Vang Thăng Long đã và đang trở thành một thương hiệu được yêu thích trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của nước nhà.

Công ty CP Vang Thăng Long là nhà sản xuất vang đầu tiên tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vang Thăng Long chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vang thăng long & vang chile nhập khẩu sử dụng làm quà tặng, biếu trong các dịp lễ, tết,liên hoan và hội nghị… Showroom trưng bày, bán sản phẩm Vang Thăng Long tại Hà Nội:

Showroom số 1: số 3/89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom số 2: 35 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ phát triển cộng tác viên: 0386 981189 - 0888 684879.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top