Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 29 tháng 5 năm 2024 | 7:41

The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm, năm 2024 được đánh giá là “thiên thời” cho màn chào sân của nhiều dự án, đặc biệt khu vực bất động sản phía Tây Hà Nội khi hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, trở thành nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân Thủ đô.

Từ khoảng đầu năm 2023, thị trường Hà Nội ghi nhận làn sóng “Tây tiến” của đông đảo người mua bất động sản, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt. Lý giải hiện tượng này, các chuyên gia cho biết nguyên nhân chính đến từ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện tại đây.

Theo kế hoạch, khu vực này sẽ đón trung tâm hành chính - kinh tế mới của thành phố cùng chuỗi hạ tầng giao thông đang hoàn thiện như đường vành đai 3,5 và Đại lộ Thăng Long; đường Lê Quang Đạo (đoạn từ Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, đến vị trí ranh giới Khu đô thị Dương Nội); đường vành đai 4, Tuyến đường sắt số 5…

Chuyên gia nhận định, trong bối cảnh “hạ tầng giao thông” trở thành từ khóa quan trọng, những dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa trong Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội sẽ chiếm ưu thế, đơn cử như The Sola Park vừa mới ra mắt.

“Mọi con đường đều dẫn về The Sola Park”

Sở hữu vị trí “cửa ngõ” đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, The Sola Park chiếm ưu thế với khả năng kết nối đa chiều. Dự án sở hữu vị trí chiến lược trong tổng thể khu đô thị, không chỉ kết nối nhanh tới các tuyến giao thông nội khu mà còn nằm tiếp giáp với Tuyến giao thông huyết mạch của khu vực phía Tây Hà Nội - đại lộ Thăng Long, kế cận Tuyến Metro 5 - 6 -7, đại lộ Ánh Sáng - trục giao thông chính của đại đô thị.

The Sola Park sở hữu nhiều ưu thế khi nằm tại “cửa ngõ” đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội.

Nhờ đặc quyền “một bước đến 03 tuyến giao thông”, cư dân The Sola Park có thể tiếp cận các tiện ích quy mô trong khu vực chỉ mất từ 02-10 phút. Cụ thể, từ dự án, cư dân chỉ mất 02 phút di chuyển đến AEON Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn; 05 phút đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc; 07 phút đến Big C Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, 40 phút đến Sân bay Nội Bài…

Theo chuyên gia bất động sản, chỉ 3-5 năm tới khi tất cả các dự án hạ tầng phía Tây đi vào hoạt động, với vị trí cửa ngõ của Đại đô thị, The Sola Park sẽ là điểm đầu tiên đón cơ hội về tiềm năng tăng giá.

“Cửa ngõ” kết nối ngàn tiện ích

Không chỉ là giao điểm cho hạ tầng kết nối, The Sola Park còn sở hữu đặc quyền về tiện ích “ngay thềm nhà”, chỉ vài bước chân xuống sảnh căn hộ, cư dân đã được hòa mình vào tiện ích sống xanh – khỏe – tiện nghi có thể kể đến như hệ thống bể bơi, bể sục Jacuzzi, vườn theo chủ đề, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em,…

Vị trí cửa ngõ giúp The Sola Park thuận tiện kết nối với các tiện ích nổi bật của khu vực.

Vượt ra khỏi nội khu dự án, chỉ vài phút đi bộ, chủ nhân căn hộ The Sola Park có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng điểm của khu đô thị. Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, hay mỗi cuối tuần cần một nơi để cả gia đình vui chơi, thư giãn, cư dân có thể lựa chọn bộ ba công viên liên hoàn trong đại đô thị: Công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật ZenPark. Bên cạnh đó, việc mua sắm, các vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng được giải quyết, khi ngay trong nội khu đại đô thị đã hình thành Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec.

Vị trí của The Sola Park còn giúp cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống giáo dục linh hoạt khi dự án nằm gần kề với hàng loạt trường học từ mầm non đến trung học phổ thông bao gồm cả trường công và trường tư gồm hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường mầm non, tiểu tọc và THCS Tây Mỗ và hàng chục trường học khác trong khu vực. Đặc biệt, an cư tại The Sola Park, cư dân chẳng phải lo nghĩ về nơi đỗ xe ô tô khi dự án nằm tiếp giáp nhà để xe Parking Zone 1 cao 10 tầng và bãi đỗ xe ô tô ngoài trời lớn nhất đại đô thị với sức chứa lên tới hàng trăm xe ô tô.

Cư dân The Sola Park có thể dễ dàng kết nối với loạt tiện ích của đại đô thị.

Trong bản đồ tổng thể của đại đô thị thông minh, The Sola Park như một điểm nhấn, hài hòa giữa cuộc sống xanh, an lành với hạ tầng hiện đại. Dự án đặc biệt phù hợp với các khách hàng hướng đến cuộc sống cân bằng, mong muốn tối ưu thời gian di chuyển và tận hưởng sự tiện nghi, thư thả mỗi khi trở về nhà.

Để sở hữu căn hộ tại The Sola Park, khách hàng chỉ cần có trong tay từ 300 triệu đồng và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 70% căn hộ trong vòng 30 tháng cho đến 31/3/2027. Khách hàng thanh toán sớm sẽ được ưu đãi lên tới 15,8% giá trị căn hộ.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top