Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024 | 14:32

Thức uống gắn kết các thế hệ trong gia đình giữa nhịp sống hiện đại

Nhịp sống hiện đại khiến thời gian cho gia đình ngày càng ít đi. Một trong những cách tạo nên sợi dây gắn kết các thành viên gia đình chính là tạo ra điểm chung trong khẩu vị ăn uống. Sữa đậu nành khơi gợi ký ức tuổi thơ, hương vị thơm ngọt, mát lành hoàn toàn hợp khẩu vị của nhiều thế hệ trong gia đình.

Ẩm thực Việt rất đa dạng với nhiều món ăn và những thức uống mà ai cũng “nhớ mặt gọi tên”. Một trong số đó có sữa đậu nành. Từ năm 1914, sữa đậu nành chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng gây chú ý khi được đánh giá loại đồ uống vừa rẻ vừa bổ dưỡng. Theo thời gian, loại thức uống thơm ngon này trở nên thông dụng, dễ dàng được tìm thấy từ siêu thị tới quán giải khát bình dân.

Có lẽ vì thế mà sữa đậu nành luôn có một chỗ đứng vững chắc trong vùng ký ức về đồ uống của biết bao thế hệ người Việt. Từ ông bà đến con, cháu, ai ai cũng quen với mùi hương béo ngậy và vị thơm ngon của sữa đậu nành.


Sữa đậu nành là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt.

Chị Trần Phương, một 8X đời đầu hiện đang sinh sống tại Hà Nội tâm sự, ngày xưa mỗi sáng chỉ mong mẹ chuẩn bị cho ly sữa đậu nành thơm ngon béo ngậy để uống trước khi đi học. Khi lớn lên, mỗi lần nhìn thấy sữa đậu nành là cả ký ức tuổi thơ như ùa về với chị. Chị nhớ cả việc chị và em gái thường thi đua nhau học tập để nhận giải thưởng của mẹ là một ngày ra quán sữa đậu nành đầu ngõ uống thỏa thích.

Sau này khi đã có gia đình, chị Phương thường kể câu chuyện về loại đồ uống dân dã nhưng thân thương này cho con trong bữa ăn. Chị cũng mày mò xay đậu nành làm sữa, nhưng cuộc sống bận rộn không thể duy trì thường xuyên. Chị tìm kiếm nhiều sản phẩm sữa đậu nành mong tìm lại hương vị xưa nhưng chưa có cái tên nào ưng ý. Và rồi cuối cùng người đưa chị về với ký ức xưa lại chính là con gái chị. Cô con gái gen Z đã giới thiệu cho chị sữa đậu nành Soya Canxi, một thức uống đóng chai tiện lợi, mang chuẩn hương vị sữa đậu nành truyền thống. “Mẹ ơi, có phải vị sữa đậu nành mẹ hay kể đúng như thế này không? Con tôi đã nói như vậy khi lần đầu tiên cho tôi thử Soya Canxi”, chị Phương kể.

Với chị Trần Phương, sữa đậu nành là thức uống ngon nhất. Trải qua nhiều năm tháng, chị đã được chứng kiến sự thay đổi của sữa đậu nành qua từng giai đoạn, từ phiên bản nhà nấu, ly mang đi ở hàng quán cho đến túi hộp. Tuy nhiên, theo chị Phương tất cả đều không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng có quỹ thời gian ngày càng eo hẹp. Vậy nên khi Soya Canxi xuất hiện, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị.


Number 1 Soya Canxi không chỉ mang đến hương vị, dinh dưỡng mà còn đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi không chỉ gói trọn hương vị và dinh dưỡng của sữa đậu nành truyền thống mà còn đáp ứng rất tốt tiêu chí “tiện mang đi - tiện bảo quản - tiện sử dụng” nhờ phiên bản chai cứng cáp, tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm còn đánh nhắm trúng tiêu chuẩn lựa chọn đồ uống cung cấp các giá trị dinh dưỡng mà nhiều bà mẹ như chị Phương đưa ra.

Với công nghệ tách vỏ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức, Soya Canxi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng từ đậu nành mà không dùng chất bảo quản, đồng thời thêm thành phần canxi giúp xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm nhưng sản phẩm này đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu mỗi ngày.


Hương vị tuổi thơ của sữa đậu nành giúp gắn kết nhiều thế hệ trong gia đình.

Nhiều người thuộc thế hệ chị Trần Phương thừa nhận, Soya Canxi không chỉ là một sản phẩm mà còn là cầu nối kéo những thế hệ lại gần nhau. Với họ, sản phẩm này không chỉ mang “vị xưa” ngọt, thơm đậm đà của sữa đậu nành mà còn có mang tính truyền thống và gắn kết. “Con gái tôi cũng đặc biệt thích sữa đậu nành. Sự xuất hiện của Soya Canxi đã giúp tôi và con gái có thêm nhiều câu chuyện chung để tán gẫu. Chúng tôi nói về vị xưa, về thành phần dinh dưỡng và nhất là sự biến tấu mẫu mã rất hiện đại và hợp thời của sản phẩm”, chị Phương kể.

Sự hòa quyện đầy mới mẻ giữa kiểu dáng hiện đại và hương vị thân quen của Soya Canxi đã khơi gợi một câu chuyện rất riêng về loại thức uống truyền thống này. Soya Canxi giúp nhiều thế hệ được hồi sinh ký ức về loại thức uống ngon - ngọt - mát lành - bổ dưỡng từ thuở còn bé, trở thành cầu nối để thể hiện yêu thương.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước giải khát có lợi cho sức khỏe, Công ty Tân Hiệp Phát đã cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới thơm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

    Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

  • Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Sun Ponte Residence và màn “chào sân” ấn tượng tại Đà Nẵng

    Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

  • Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Hành trình vượt bạo bệnh tới những người truyền “lửa” cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

    Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.

Top