Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 17 tháng 5 năm 2023 | 20:23

Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm, sữa Värna Elite hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Tự hào sở hữu vườn Sâm Ngọc Linh với hàng chục ngàn gốc sâm thuần khiết tại Quảng Nam cùng nguồn nguyên liệu Đông Trùng Hạ Thảo tự nuôi trồng, Värna - Nutifood Thụy Điển chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, gói trọn trong sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sản phẩm được kiểm chứng bởi Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển, với công thức đặc chế chuyên biệt dành cho thể trạng người Việt Nam.

Värna Elite chắt lọc tinh hoa từ Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, hỗ trợ người trưởng thành Việt bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó hỗ trợ tăng cường sức khỏe thể chất

Bên cạnh Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, sữa Värna Elite còn chứa Cholin, MUFA, PUFA, chất đạm, Collagen thuỷ phân, Vitamin C, Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Phospho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành cũng như hỗ trợ tăng cường sức khoẻ thể chất toàn diện, hỗ trợ hệ cơ xương chắc khoẻ, tốt cho tim mạch, trí não.

Värna Elite lan tỏa tinh thần sống tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần

Chia sẻ về sản phẩm, ông Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi biết rằng chỉ khi thấu hiểu sâu sắc về thể trạng người trưởng thành Việt mới có thể mang đến những giải pháp tối ưu giúp nâng cao sức khỏe của họ. Trên tiêu chí ấy, Värna Elite chắt lọc dưỡng chất quý giá của quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, kết hợp thành tựu khoa học dinh dưỡng vượt trội trên thế giới cùng công nghệ tiên tiến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Đây là một bước tiến mới trong hành trình nâng tầm thể chất, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam”.

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Värna Elite, Värna - Nutifood Thụy Điển còn tổ chức sự kiện Đại lộ Thanh Xuân Hoàng Kim, diễn ra tại Công viên Lam Sơn (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 27 và 28/05/2023. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu những thông tin bổ ích về sức khoẻ, tham gia nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm đặc sắc, từ đó tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khoẻ thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần. Đây cũng là thông điệp “Thanh Xuân Hoàng Kim” mà Värna - Nutifood Thụy Điển muốn truyền tải qua sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite.

Cũng nhân dịp này, Värna - Nutifood Thụy Điển hợp tác với nhà thiết kế thời trang danh tiếng Nguyễn Công Trí cùng sáng tạo nên Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim với tuyệt tác khăn lụa để giới thiệu ra công chúng. “Như Sâm Ngọc Linh thêm tuổi thêm quý giá, con người càng phát triển và tích luỹ nhiều trải nghiệm lại càng thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là góc nhìn mà tôi và Värna - Nutifood Thụy Điển muốn đưa vào thiết kế khăn lụa trong Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim. Hy vọng chiếc khăn lụa cũng như hộp quà này sẽ truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống”, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho biết.
Värna - Nutifood Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt
Giới thiệu sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chứa quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, Värna một lần nữa cho thấy cam kết mang đến sự chăm sóc tốt nhất về dinh dưỡng cho người Việt. Nhãn hàng đặt mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng người trưởng thành Việt Nam, khơi dậy niềm cảm hứng bất tận về thời Thanh Xuân Hoàng Kim, để mỗi người sẵn sàng bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, hết mình với đam mê và tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ mọi khoảnh khắc cuộc sống.
Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Các sản phẩm Värna ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Värna hiện có 2 dòng sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó, các sản phẩm sữa gồm: Sữa Värna Complete, Sữa Värna Diabetes, Sữa Värna Elite. Ngũ cốc dinh dưỡng gồm: Värna Calcium, Värna Complete, Värna Diabetes.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top