Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 12 tháng 12 năm 2022 | 19:37

WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại huyện Đông Anh

Ngày 9/12, hệ thống bán lẻ WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội. Đây là siêu thị WinMart đầu tiên tại huyện Đông Anh.

Cùng ngày, WinCommerce cũng triển khai gian hàng tham gia “Festival nông sản, sản phẩm OCOP” năm 2022 tại huyện Mê Linh nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản địa phương.

Các đại biểu cắt băng khai trương, vận hành WinMart Đông Hội.

WinMart Đông Hội cùng 44 cửa hàng WinMart+ tại huyện Đông Anh sẽ góp phần cung ứng đến người dân Đông Anh đa dạng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý. Ghi nhận thực tế, trong ngày khai trương, WinMart Đông Hội thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Siêu thị này cũng đang triển khai chương trình khuyến mại lên tới 50%, áp dụng với nhiều ngành hàng từ thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thực phẩm chế biến, thực phẩm khô…

Gian hàng của WinCommerce tại Festival nông sản, sản phẩm OCOP.

“Mình là khách hàng thường xuyên của cửa hàng WinMart+, nay thấy rất hào hứng khi có thêm siêu thị WinMart được khai trương. Hàng hóa ở đây đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là đang có nhiều khuyến mại lớn nên mình cũng tranh thủ mua nhiều hơn một chút.” - Chị Thanh Hà, khách hàng mua sắm tại WinMart Đông Hội chia sẻ.

Cùng ngày, WinCommerce triển khai gian hàng tại “Festival nông sản, sản phẩm OCOP” năm 2022 của huyện Mê Linh diễn ra từ 9/12 - 11/12/2022. Tại đây, WinCommerce giới thiệu các sản phẩm: Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, thịt sạch MEATDeli, nước mắm, nước tương CHIN-SU, mì ăn liền Omachi,.. cùng hàng trăm mặt hàng khác. Thông qua hội chợ này, WinCommerce kỳ vọng thúc đẩy tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP, hàng nhãn riêng của WinMart/WinMart+ đến người dân địa phương.

Khách hàng đến mua sắm dịp khai trương siêu thị WinMart Đông Hội

WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa tiêu chí “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 32 triệu lượt khách hàng. Năm 2022, hệ thống này đã tăng tốc mở rộng quy mô với 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ được mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN.

WinMart Đông Hội đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho cuộc sống thường ngày của khách hàng.

Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, WinCommerce dự kiến mở mới hơn 1500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Ngoài mua sắm trực tiếp tại siêu thị và cửa hàng, người tiêu dùng có thể đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ hoặc liên hệ hotline Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866.

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top