Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 25 tháng 11 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 29 tháng 10 năm 2023 | 12:46

WinCommerce ra mắt chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”

Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.

Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10.

Các sản phẩm hóa mỹ phẩm khác tại hệ thống cũng đang được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn dành cho Hội viên WIN.

“Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu

Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác. Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này. Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.

Định kỳ hàng tháng, các chương trình khuyến mại được triển khai đều đặn nhằm kích cầu mua sắm.

Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng”.

WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel

Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10 đến 5/11 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện WinCommerce cùng đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnh là đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.

Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.

Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:

Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).

Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.

Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.

Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...

Bên cạnh đó, hàng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top