Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 25 tháng 1 năm 2022 | 8:56

Bamboo Airways mở bán nhiều đường bay thường lệ châu Âu, châu Úc với giá tri ân đặc biệt

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022, Hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé hàng loạt đường bay thẳng thường lệ xuyên lục địa tới châu Âu, châu Úc với mức giá tri ân siêu ưu đãi.

Bay xuyên lục địa chỉ từ 1.703.000 đồng

Ngay trong chiều ngày 24/1, Bamboo Airways đồng loạt mở bán vé các đường bay thẳng thường lệ kết nối Việt Nam tới Đức, Anh, Úc với mức giá tri ân đặc biệt.

Cụ thể, vé bay thẳng giữa Việt Nam và CHLB Đức của Bamboo Airways được mở bán với mức giá từ 2.319.000 đồng (khởi hành từ 25/2/2022), vé bay thẳng Việt Nam – Úc từ 1.703.000 đồng (khởi hành từ 19/02/2022) và vé bay thẳng Việt Nam – Vương quốc Anh từ 2.319.000 đồng (khởi hành từ 22/3/2022). Giá trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thị trường.

Đây là mức giá ưu đãi chưa từng có với các đường bay quốc tế xuyên lục địa, được Bamboo Airways áp dụng cho các chuyến bay khai trương đường bay, nhằm tri ân đông đảo khách hàng đã tin tưởng lựa chọn cất cánh cùng Bamboo Airways trong dịp đầu xuân năm mới. “Món quà” tri ân này càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh ngành hàng không Việt chính thức trở lại bầu trời quốc tế với các chuyến bay thường lệ sau một thời gian dài.

a1.jpg
 Bamboo Airways mở bán vé loạt đường bay thẳng tới Đức, Anh, Úc với mức giá đặc biệt siêu ưu đãi.

Dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác các đường bay này với tần suất ban đầu là 2 chuyến khứ hồi/tuần với mỗi đường và sẽ nâng dần tần suất tùy theo nhu cầu của thị trường trong thời gian tới.

Vé bay Đức, Anh, Úc đã được mở bán đồng thời trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways. Khách hàng có nhu cầu có thể mua vé qua các kênh trực tuyến hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc và nước ngoài ngay từ hôm nay để hưởng giá ưu đãi nhất.

Mạng bay lan tỏa mọi châu lục

Bên cạnh các đường bay đã chính thức mở bán, Bamboo Airways cũng không ngừng đẩy mạnh xúc tiến để tiến tới đưa vào khai thác thêm đường bay thẳng thường lệ tới CHLB Đức như TP HCM – Frankfurt ngay khi điều kiện cho phép, cũng như nghiên cứu các đường bay thẳng đến Munich, Thủ đô Berlin... trong giai đoạn sau đó.

Cùng với đó, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways sẵn sàng khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… đồng thời gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Campuchia, và đặc biệt là Mỹ ngay khi các điều kiện cho phép.

Chúng tôi đánh giá thị trường hàng không đang chuẩn bị khôi phục mạnh mẽ. Trước bối cảnh lạc quan đó, Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng Việt Nam và quốc tế”, ông Đặng Tất Thắng cho biết.

Trong quá trình đó, Bamboo Airways vẫn kiên định một mục tiêu là cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn 5 sao quốc tế đồng bộ trên mọi chặng bay, mọi hành trình và mang đậm đà dấu ấn bản sắc Việt Nam. “Những chuyến bay quốc tế của Bamboo Airways với những tàu bay mang hình ảnh quốc kì Việt Nam, tiếp viên Việt Nam, nói tiếng Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm thân thuộc cho đông đảo kiều bào Việt Nam ở nước ngoài, cũng như góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách tới đông đảo du khách quốc tế”, Tổng giám đốc Bamboo Airways nhấn mạnh.

a2.jpg
Bamboo Airways kiên định duy trì mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên mọi đường bay

Các đường bay quốc tế kết nối đến các nước trong khu vực châu Á cũng như các đường bay xuyên lục địa sẽ được Bamboo Airways khai thác bằng đội tàu bay hiện đại, quy tụ cả các máy bay thân hẹp A321NEO và thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, với nhiều tiện ích vượt trội, mang lại trải nghiệm bay đường dài thoải mái nhất cho hành khách.

Cũng  trong sáng ngày 24/1, tại trụ sở của hãng tại Hà Nội, Bamboo Airways đã tổ chức sự kiện công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức. Đồng thời, Bamboo Airways chính thức ra mắt Tổng đại lý thị trường Đức là Tập đoàn AVIAREPS - đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không hàng đầu tại châu Âu, đã có gần 30 năm kinh nghiệm và 64 văn phòng đại diện trên 47 quốc gia, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua vé các đường bay quốc tế của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/vn-vi/ hoặc liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club);

19001166

Email: [email protected]

Và các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top