Bamboo Airways mở bán vé bay thẳng Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc từ tháng 9
Từ tháng 9, hành khách có nhu cầu bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) có thể đặt mua vé bay của Bamboo Airways qua tất cả các kênh phân phối với mức giá từ 3.649.000 đồng/vé.
Trở lại châu Á
Nằm trong kế hoạch tái khai thác các đường bay quốc tế trong năm 2021, Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé các đường bay tới Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc với tần suất 1 chuyến/tuần với mỗi đường ngay trong tháng 9.
Cụ thể, Bamboo Airways mở bán vé đường bay Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) với giá từ 7.016.000 đồng/vé, khởi hành thứ Tư hàng tuần từ ngày 03/11/2021. Đường bay Hà Nội – Tokyo (Nhật Bản) mở bán giá từ 8.349.000 đồng/vé, khởi hành thứ Ba hàng tuần từ ngày 02/11/2021.
Riêng đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) dự kiến khởi hành các ngày thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 5/11/2021 và giá vé từ 3.649.000 đồng/vé.
Tần suất khai thác chung có thể sẽ được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của thị trường cũng như các yêu cầu của cơ quan chức năng. Các chuyến bay chở khách chiều ngược lại về Việt Nam dự kiến thực hiện khi Chính phủ và các cơ quan chức năng cho phép.
Khách hàng cần tìm hiểu thông tin và mua vé các đường bay đến Đài Loan (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) của Bamboo Airways có thể truy cập website http://www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ tổng đài 19001166 và hệ thống các đại lý, phòng vé chính thức của hãng trên toàn quốc ngay từ hôm nay.
Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, vật lực để đáp ứng việc bay ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, bao gồm việc triển khai tiêm vaccine cho toàn bộ cán bộ nhân viên hãng và áp dụng bộ quy trình phòng chống Covid-19 được đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.
Đồng thời, hãng bay đã và đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), nhà chức trách và các đơn vị thành viên để triển khai áp dụng thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA (IATA Travel Pass) trên các đường bay quốc tế. Hiện Bamboo Airways đang hoàn tất bước đầu công tác xây dựng quy trình và thủ tục liên quan, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên dự kiến trong tháng 9 này.
Hơn hết, Bamboo Airways tuân thủ tuyệt đối nghiêm ngặt mọi quy định, yêu cầu phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Cục Hàng không Việt Nam và cơ quan chức năng các nước sở tại để đảm bảo an toàn phòng chống dịch tối đa.
Khơi thông tắc nghẽn
Tại khu vực châu Á, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc là những đất nước tiếp nhận đông đảo người Việt Nam đến giao thương, du lịch và định cư.
Chỉ tính riêng tại Hàn Quốc, theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trước khi dịch bệnh bùng phát, Việt Nam cũng là một trong những thị trường đưa khách đến với xứ sở Kim Chi nhiều nhất, với hơn nửa triệu lượt khách Việt Nam đã đến Hàn Quốc vào năm 2019. Đồng thời, số lượng người Việt Nam sang làm việc và sinh sống tại đây đã chiếm 10,6% - đứng thứ 2 trong số các quốc gia có đông công dân định cư tại Hàn Quốc nhất. Ở thời điểm trước dịch, số chuyến bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc chiếm đến 44,5% lưu lượng bay quốc tế của Việt Nam (theo trang phân tích dữ liệu hàng không OAG Schedules Analyser).
Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) cũng được biết đến là các đất nước tiếp nhận nhiều công dân Việt Nam, đặc biệt là người có nhu cầu sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2021, trong tổng số gần 30.000 lao động Việt Nam đã ra nước ngoài có đến 18.178 người đến Nhật Bản, 10.333 người đến Đài Loan (Trung Quốc).
Nhìn lại thời điểm trước khi đại dịch COVID-19 diễn ra khiến các hãng hàng không đều phải tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế, tổng lượng khách trao đổi 2 chiều giữa Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2019 đạt tới 1.477.000 lượt, tăng 18.9% so với cùng kỳ và là mức tăng cao nhất trong nhiều năm trước đó. Tính riêng số khách Việt Nam đến Nhật Bản đã đạt gần 500.000 lượt người (tăng 27,3%) theo thống kê của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) và Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Trong khi đó, lượt du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng gần gấp 3 lần lên 405.000; lượt du khách Đài Loan đến Việt Nam tăng trưởng gấp đôi lên mức 853,000 lượt người vào năm 2019 nhờ các chính sách nhập cảnh được đơn giản hóa, các chiến lược quảng bá hiệu quả và tần suất chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan gia tăng.
Do đó, những chuyến bay thẳng tái kết nối tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc của Bamboo Airways được kì vọng sẽ là cầu nối hiệu quả, khơi thông tắc nghẽn giao thương giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Bắc Á. Qua đó đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp, đóng góp tích cực cho quá trình hồi phục của của đất nước trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực phát triển kinh tế song song với mục tiêu phòng chống đại dịch, đại diện Bamboo Airways cho biết.
Trước khi đại dịch bùng phát, Bamboo Airways đã tiến hành khai thác thường lệ các đường bay Hà Nội – Cao Hùng/Đài Bắc; Hà Nội/Đà Nẵng – Seoul cũng như các chuyến bay thuê chuyến tới Đài Bắc/Đài Trung/Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc); Cheongju (Hàn Quốc); Ibaraki, Okinawa (Nhật Bản)… và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 9 triệu lượt khách trên hàng chục nghìn chuyến bay an toàn tuyệt đối. Các chuyến bay của hãng ghi nhận tỉ lệ đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong ba năm liên tiếp. Mới đây nhất, theo số liệu thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đạt tỉ lệ bay đúng giờ 96,9% trong 9 tháng đầu năm 2021, dẫn đầu toàn ngành và tăng 1,5% so với cùng kỳ.
Hệ miễn dịch đóng vai trò là tuyến phòng thủ tự nhiên của cơ thể, vì vậy, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, giúp đề kháng khỏe mạnh là vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay.
Tại TP. HCM, các gia đình trẻ, hiện đại đang có nhiều thay đổi trong lựa chọn chốn an cư cũng như phong cách sống, khi các đại đô thị thoáng rộng, đa trải nghiệm và kết nối tốt tại TP. Thủ Đức đang là lựa chọn hàng đầu, đón hàng chục nghìn cư dân “dịch chuyển” từ nội đô và các khu vực lân cận.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards châu Á-Thái Bình Dương.
Các shophouse ở vị trí trung tâm, tọa lạc tại những nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, kết hợp với mô hình tổ hợp thương mại – giải trí hiện đại… là yếu tố tạo nên sức hút bền bỉ theo thời gian cho loại hình kinh doanh shophouse, đồng thời là bệ phóng gia tăng giá trị BĐS mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn nhắm đến.
Quy hoạch phân khu ven sông Hàn và bờ đông chính thức được phê duyệt mở ra kỳ vọng về diện mạo mới của khu vực trung tâm Đà Nẵng. Với giới thành đạt, đó còn là khát khao về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ven sông Hàn, trong những công trình biểu tượng chứng kiến trọn vẹn vẻ phồn hoa của đô thị biển tầm cỡ quốc tế tương lai.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.
Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.
Sau khi chủ đầu tư bổ sung lực lượng tự doanh vào hệ thống bán hàng tại dự án Vinhomes Golden Avenue (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), khách hàng có thêm nhiều lợi thế trong việc tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm bất động sản hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện nay.