Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 8 tháng 6 năm 2021 | 20:1

Bí quyết dinh dưỡng vàng cho trận thắng đậm đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam

Là nhà tài trợ chính, Vinamilk vui mừng và tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng cho đội tuyển quốc gia, giúp giữ vững phong độ để thể hiện xuất sắc bản lĩnh Việt Nam.

Chiến thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia trên sân UAE rạng sáng ngày 8/6 đã khiến hàng triệu người hâm mộ cả nước vỡ òa trong cảm xúc.

Trước Indonesia với lối chơi mạnh bạo và chuẩn bị kĩ lưỡng, chiến thắng đầu tiên từ trận đấu quyết liệt tại sân UAE càng củng cố hơn nữa lòng tin của người hâm mộ đối với một thế hệ cầu thủ đầy nhiệt huyết, đầy đam mê và sở hữu thể lực không hề kém cạnh bất kỳ một đội bóng nào trong khu vực. Điều đó không chỉ đến từ sự tận tâm của ban huấn luyện mà còn đến từ nguồn dinh dưỡng vàng theo suốt những giờ tập luyện thể lực nghiêm túc của đội từ Vinamilk - nhà tài trợ chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

 

vn1.jpg
Với nguồn dinh dưỡng vàng từ Vinamilk, Đội tuyển bóng đá Việt Nam một lần nữa chứng minh thể lực và phong độ vững chắc bằng chiến thắng trước tuyển Indonesia

 

Mặc cho những lời đồn về lá bài chiến thuật bất ngờ từ phía đối thủ nhằm “phục thù” trận thua trên sân Mỹ Đình, các chàng trai vàng của đội tuyển Việt vẫn hoàn thành nhiệm vụ với lối đá đẹp xuyên suốt hiệp 1, khiến khan giả vỡ òa với bàn thắng vàng đầu tiên của cầu thủ Tiến Linh vào những phút đầu hiệp 2.

 

vn2.jpg
Khoảnh khắc bàn thắng đầu tiên vỡ òa trên sân UAE, đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai vàng Việt Nam sau hiệp 1 quá căng thẳng

 

Từ tháng 7/2019, Vinamilk chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022 và đã cùng đồng hành cùng đội tuyển quốc gia suốt gần 2 năm qua. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính, đội tuyển còn được tiếp thêm nguồn dinh dưỡng vàng từ các sản phẩm sữa chất lượng quốc tế để xây dựng nền tảng thể lực tốt nhất sẵn sàng cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa chua ăn, nước trái cây sữa Smoothies Up, Probi.

 

vn3.jpg
Vinamilk tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng đồng hành cùng đội tuyển quốc gia du đấu vòng loại World Cup tại UAE

 

Các sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp các thành viên của đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao, từ đó nền tảng về thể lực càng được củng cố.

Sở hữu thể lực tốt, chiến thuật kĩ lưỡng, khởi đầu thắng lợi trên sân UAE càng tiếp thêm tự tin cho các chiến binh Việt, sẵn sàng chinh phục tấm vé lịch sử tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.  

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top