Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 2 tháng 11 năm 2021 | 15:19

Bình Dương tổ chức giải đua xe đạp tranh cúp Number 1

Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ VIII năm 2021 tranh cúp Number 1 là sự kiện thể thao quy mô đầu tiên ở Bình Dương sau nhiều tháng gián đoạn vì dịch Covid-19.

Giải đua khởi động lại các phong trào, giải đấu thể thao bị tạm ngưng trong thời gian qua vì dịch Covid-19. Đây cũng là giải đấu thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn “bình thường mới”.

 

thp1.jpg
100 tay đua phong trào sẽ tham dự giải

 

Qua nhiều lần tổ chức, giải xe đạp hấp dẫn thu hút đông đảo tay đua phong trào, ghi nhận sức hút và quy mô lớn.

Giải quy tụ 100 cua rơ phong trào đến từ 7 đội đua, tranh tài ở 2 nhóm tuổi gồm: từ 16 - 40 và 41 - 55 tuổi. Đại diện ban tổ chức khẳng định, xác định ý nghĩa quan trọng của chặng đua mở màn cho các hoạt động thể thao sau khi tỉnh trở về trạng thái “bình thường mới”, các vấn đề về bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đoàn đua luôn được đặt lên hàng đầu.

 

thp2.jpg
Các tay đua có một ngày thi đấu sôi nổi

 

Ngoài việc tuân thủ 5K, tất cả vận động viên tham dự giải đều phải được tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19, trong đó, mũi thứ 2 phải đủ thời gian 14 ngày trở lên. Với những tay đua từng là F0 và hiện đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, khi tham gia phải có giấy xác nhận của cơ quan y tế. Ngoài ra, mỗi người phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 theo quy định của Sở Y tế Bình Dương.

 

thp3.jpg
Giải nhiệt sau quãng đường đua căng thẳng

 

Ở giải đấu năm nay, chặng đua mở màn xuất phát từ Thành phố mới Bình Dương đi Bắc Tân Uyên, rồi về lại Thành phố mới Bình Dương, với tổng cự ly 93km. Kết quả chặng đua, tay đua Nguyễn Nam Cực của CLB Sài Gòn Velo đã giành chiến thắng hạng mục cá nhân lứa tuổi 41 - 55, anh Trương Nguyễn Thanh Nhân của CLB Gia Bảo Hóc Môn giành chiến thắng cá nhân lứa tuổi 16 - 40.

Dự kiến, chặng 2 sẽ diễn ra vào ngày 27/11 từ Thành phố mới Bình Dương đi Tây Ninh.

Đồng hành cùng giải đua xe đạp tranh cup Number 1, Trà Xanh Không Độ mang đến show âm nhạc “Không Độ Chill & Cool” diễn ra vào lúc 19h thứ 7 hàng tuần, trở thành “món ăn tinh thần” cho khán giả trong quãng thời gian giãn cách. Đồng thời, Trà Xanh Không Độ luôn nỗ lực sát cánh cùng các vận động viên, giúp giải nhiệt cuộc sống, “đánh bay” căng thẳng, mệt mỏi.

 

Hòa mình cùng nhịp sống “bình thường mới”, Trà Xanh Không Độ là sản phẩm quen thuộc với người trẻ. Thức uống từ trà xanh chứa hợp chất EGCG kết hợp với Vitamin C luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt để xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top