Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 26 tháng 7 năm 2021 | 20:33

BRGMart tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu tại chương trình “Siêu thị 0 đồng”

Sáng 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐTĐ) TP. Hà Nội đã chủ trì tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên thuộc Tập đoàn BRG được LĐLĐ TP. Hà Nội tin tưởng giao nhiệm vụ cung ứng hàng hóa thiết yếu cho chương trình.

Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-LĐLĐ ngày 21/7/2021 của Ban Thường vụ LĐTĐ TP. Hà Nội, chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đầu tiên chở đầy ắp các mặt hàng thiết yếu như gạo; thực phẩm khô; khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn… đã được xuất phát chuyển đến với người lao động bị ngừng việc, mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Thủ đô.

 

1.jpg
Những chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” ấm áp nghĩa tình đến với các khu công nghiệp, khu chế xuất để hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

 

Ông Nguyễn Thái Dũng - Chủ tịch HĐQT Hapro kiêm Chủ tịch HĐQT BRG Retail chia sẻ: “4.552 suất quà đầu tiên do Hapro và BRG Retail cung ứng cho chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” bao gồm Gạo Hapro Đồng Tháp; nhóm sản phẩm phòng chống dịch và một số mặt hàng thiết yếu khác. Chúng tôi cam kết đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với mức giá gần như không lợi nhuận nhằm chung tay, đồng hành và chia sẻ cùng các cấp chính quyền Hà Nội trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này”.

 

2.jpg
3.jpg
Niềm vui lan tỏa trong mỗi nhân viên khi tham gia chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này của LĐLĐ TP Hà Nội

 

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP Hà Nội, BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa tăng khoảng 300% tại điểm bán và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

 

4.jpg5.jpg
6.jpg
Hàng hóa do Hapro và BRG Retail đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm ưu đãi tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

 

7.jpg
Hàng hóa đa dạng với mức giá không đổi khiến người tiêu dùng không còn tâm lý tích trữ lương thực, thực phẩm trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội

 

Ba đợt dịch trước đó, với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống siêu thị BRGMart và Mininmart Haprofood/BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Hàng chục Minimart Haprofood/BRGMart được mở mới tại các vị trí thuận tiện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian cả nước nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội; Mở các điểm bán hàng lưu động bán các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân trong khu vực bị phong tỏa, cách ly; Hỗ trợ tiêu thụ nông sản một số huyện ngoại thành Hà Nội gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19… Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn Thủ đô với cộng đồng và xã hội.

 

• Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán, kéo dài thời gian mở cửa phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.

• Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart

https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html

• Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top