Sáng 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐTĐ) TP. Hà Nội đã chủ trì tổ chức chương trình “Siêu thị 0 đồng” nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên thuộc Tập đoàn BRG được LĐLĐ TP. Hà Nội tin tưởng giao nhiệm vụ cung ứng hàng hóa thiết yếu cho chương trình.
Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-LĐLĐ ngày 21/7/2021 của Ban Thường vụ LĐTĐ TP. Hà Nội, chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” đầu tiên chở đầy ắp các mặt hàng thiết yếu như gạo; thực phẩm khô; khẩu trang, nước rửa tay, nước sát khuẩn… đã được xuất phát chuyển đến với người lao động bị ngừng việc, mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Thủ đô.
Ông Nguyễn Thái Dũng - Chủ tịch HĐQT Hapro kiêm Chủ tịch HĐQT BRG Retail chia sẻ: “4.552 suất quà đầu tiên do Hapro và BRG Retail cung ứng cho chuyến xe buýt “Siêu thị 0 đồng” bao gồm Gạo Hapro Đồng Tháp; nhóm sản phẩm phòng chống dịch và một số mặt hàng thiết yếu khác. Chúng tôi cam kết đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm với mức giá gần như không lợi nhuận nhằm chung tay, đồng hành và chia sẻ cùng các cấp chính quyền Hà Nội trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp này”.
Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp và Chỉ thị số 17/CT-UBND thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP Hà Nội, BRG Retail đã chủ động xây dựng phương án tăng lượng dự trữ hàng hóa tăng khoảng 300% tại điểm bán và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm nhằm bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại 77 siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart, góp phần chung tay phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm ưu đãi tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Ba đợt dịch trước đó, với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống siêu thị BRGMart và Mininmart Haprofood/BRGMart đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hà Nội.
Hàng chục Minimart Haprofood/BRGMart được mở mới tại các vị trí thuận tiện để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong thời gian cả nước nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội; Mở các điểm bán hàng lưu động bán các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân trong khu vực bị phong tỏa, cách ly; Hỗ trợ tiêu thụ nông sản một số huyện ngoại thành Hà Nội gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid-19… Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn Thủ đô với cộng đồng và xã hội.
• Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán, kéo dài thời gian mở cửa phục vụ tối đa nhu cầu của người dân. • Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html • Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5Ihoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC |
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.