Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 25 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 29 tháng 4 năm 2021 | 17:43

Central Retail khai trương trung tâm thương mại lớn nhất tại Thái Nguyên

Ngày 29/4, tại TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, phường Tân Lập.

Lễ khai trương Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên (TTTM GO! Thái Nguyên) vinh dự chào đón sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các Bộ ban, ngành, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và các địa phương lân cận.
 
Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân
Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân

 

Với tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại,đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay.
 
Dự kiến GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
 
Cụ thể, tại Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên bao gồm 3 tầng thương mại hiện đại, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến, bao gồm: Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm có diện tích gần 4.300 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery,…  hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình, trẻ em.
 
Đặc biệt, tại đây, có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm – OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng gồm: Sản phẩm đến từ Thái Nguyên, sản phẩm đến từ Bắc Giang, sản phẩm đến từ Đồng Tháp, sản phẩm đến từ Quảng Ninh, sản phẩm đến từ Thanh Hóa, sản phẩm đến từ Thái Nguyên, sản phẩm đến từ Bắc Kạn.
 
Khu vực hành lang thương mại của TTTM GO! Thái Nguyên, tại tầng trệt, có các thương hiệu nổi tiếng: Mom’s chicken, Jollibee; các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên... hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm thú vị.
 
Khu vực nhà hàng - ẩm thực, đem đến cơ hội trải nghiệm các nền ẩm thực phong phú đa dạng từ khắp nơi trên thế giới: Jolibee, Mom's chicken, trà sữa Tocotoco, Yotea, Pozza Tea,  Cafe, sinh tố nước ép Auocado; YoFresh...
 
Khu vực thời trang, phụ kiện:  Xtep, Prosport, Priecardin, Vitimex, Lamer; Tabora; Seiko
 
Khu vực vui chơi, giải trí: nhà sách Tân Việt, Khu vui chơi thiếu nhi  Kubo , Game Word, Giải trí: MaxPatin…
 
Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn TP Thái Nguyên
Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn TP Thái Nguyên

 

Với cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, nhân dịp khai trương TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (Sơn Cẩm 3, Lê Văn Tám, Linh Sơn 1). Tổng mức tài trợ trị giá 1,2 tỷ đồng.
 
Đến nay, sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm mặc dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục của Trung tâm thương mại, tuy nhiên hàng ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón khoảng 14.120 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ. Đây là những con số thực sự ấn tượng, qua đó khẳng định giá trị về thương hiệu của Trung tâm thương mại và siêu thị GO! cũng như nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, sử dụng dịch vụ của người dân Thái Nguyên.
 
 
 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top