Chiến dịch của Vinamilk góp thêm gần 31.000 ly sữa cho trẻ

KTNT Chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk đã thu hút hàng nghìn bài chia sẻ, góp thêm gần 31.000 ly sữa cho trẻ em khó khăn.

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc", chiến dịch online nhằm khởi động hành trình của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021, đồng thời hướng đến sinh nhật 45 năm của Vinamilk vừa khép lại sau 3 tuần phát động. Từ tháng 5 này, hành trình mang triệu ly sữa yêu thương sẽ chính thức bắt đầu với những điểm dừng chân đặc biệt khắp mọi miền đất nước.

Suốt thời gian qua, hashtag #hanhphuc của chiến dịch đã được cộng đồng mạng lan tỏa. Những khoảnh khắc hạnh phúc, những câu chuyện về niềm vui đã được chia sẻ, không chỉ để bản thân người viết cảm thấy tích cực, hạnh phúc hơn mà còn giúp mang đến những ly sữa yêu thương cho các em nhỏ kém may mắn.

 

hinh-2-9058-1620125970.jpg
Bài viết hưởng ứng chiến dịch của nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt đã nhận hơn 2.000 lượt thích và 32 chia sẻ. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Anh Trần Tuấn Việt (Hà Nội), nhiếp ảnh gia thường được gọi là "người đưa hình ảnh đẹp Việt Nam ra thế giới", cho biết trong gần 15 năm đi dọc ngang đất nước, hạnh phúc của anh là được gặp, được thấy, được nghe, được chụp, được chia sẻ niềm hạnh phúc qua từng bức ảnh. Anh hiểu một tấm ảnh chứa đựng niềm vui và tình yêu có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như thế nào. Sự đồng điệu đó đã khiến anh Việt nhanh chóng tham gia chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc", đồng thời không quên kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người xung quanh để cùng nhau góp sữa cho các em nhỏ khó khăn.

Còn với nhà văn Trang Hạ, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình chị luôn gắn liền với các hoạt động ngoài trời, khi các con của chị được trải nghiệm về cuộc sống và qua đó, cũng vun đắp tình cảm gia đình. "Cùng mình lan tỏa yêu thương nhé!" - nữ nhà văn kêu gọi mọi người hãy ủng hộ chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc", để niềm vui được lan tỏa đến các em nhỏ qua những hộp sữa được trao đi.

 

2wwwwwww.jpg
Nhà văn Trang Hạ hưởng ứng chiến dịch "Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc". Ảnh: Chụp màn hình.

 

Đó là hai trong rất nhiều những câu chuyện về hạnh phúc gây ấn tượng trong 3 tuần qua để ủng hộ chiến dịch của Vinamilk.

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết rất vui mừng khi cộng đồng luôn dành sự quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Vinamilk trong hành trình mang sữa đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. "Các em chính là những cây non cần được sự chăm sóc của cộng đồng để vươn cao. Sự chung tay của chúng ta sẽ giúp các em có thêm động lực để thực hiện những ước mơ của mình hướng đến một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc", ông Thái chia sẻ.

 

vnm3.jpg
Các em nhỏ tại Thừa Thiên Huế nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trong năm 2020. Ảnh: Vinamilk.

 

Với ý nghĩa đó, hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 14 không chỉ trao tặng cho các em những ly sữa bổ dưỡng mà còn mang đến cả niềm vui qua những "Vườn mơ hạnh phúc". Tại "Vườn mơ hạnh phúc", các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi, trải nghiệm, thỏa sức mơ ước và cảm nhận được sự yêu thương của cộng đồng dành cho mình.

 

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Tính đến năm 2020, hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đã được gửi tặng cho hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2020, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với 19.000 trẻ em, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh.

PV

Ý kiến của bạn