Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 14 tháng 12 năm 2020 | 11:25

Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Nông đã triển khai nhiều hoạt động tri ân, hoạt động xã hội, hướng tới khách hàng sử dụng điện.

Năm 2020, là năm thứ 16 triển khai hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Đắk Nông. Với chủ đề, hướng đến kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975 – 07/10/2020) và chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020); năm nay các hoạt động chào mừng kỷ niệm diễn ra trong thời điểm nhiều biến cố do thiên tai, dịch bệnh khiến người dân cả nước phải gánh chịu. Do đó, các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân khách hàng được PC Đắk Nông thực hiện hướng về cộng đồng, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ phần nào khó khăn sớm ổn định lại cuộc sống.

Ngay từ cuối tháng 8 khi mới bắt đầu thực hiện các hoạt động trong chương trình Tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông đã lập kế hoạch cụ thể và triển khai các hoạt động tri ân khách hàng phân chia theo từng thời gian, địa điểm rõ ràng. Trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tăng cường đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng. Trong đó có việc tổ chức vệ sinh TBA không cắt điện miễn phí đối với những khu vực có khách hàng sử dụng điện trọng điểm. Theo đó, 7 Điện lực trực thuộc Công ty phối hợp với Đội hotline tiến hành rửa sứ cách điện bằng công nghệ phun nước áp lực cao tại các TBA cho 35 khách hàng lớn, khách hàng thực hiện điều chỉnh phụ tải DR năm 2020. Hoạt động này sẽ góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.

 

PC Đắk Nông vệ sinh các TBA miễn phí cho khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục.
PC Đắk Nông vệ sinh các TBA miễn phí cho khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục.

 

Trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” với các hoạt động gồm thực hiện sửa chữa điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện; tư vấn sử dụng điện an toàn cho các đối tượng đặc biệt là hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các trường học ở khu vực vùng sâu vùng xa… Kết quả có hơn 150 khách hàng được sửa chữa điện, tổng trị giá chương trình gần 40 triệu đồng. Cùng với đó, chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ” Công ty Điện lực Đắk Nông thực hiện giảm tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả các khách hàng phát triển mới trong tháng 9 đến tháng 11/2020, qua đó đã có hơn 300 khách hàng được hưởng ưu đãi với chi phí ưu đãi hỗ trợ hơn 20 triệu đồng. 

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tại Đắk Nông chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” trao niềm tin gửi yêu thương với hoạt động ý nghĩa trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế do bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội. Chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình tại xã Đắk Buk So, huyện vùng sâu biên giới Tuy Đức, đã phần nào giúp đỡ các gia đình có thêm điều kiện vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông cũng đã tổ chức nhiều động an sinh xã hội hương về các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa. Tại chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty Điện lực Đắk Nông đã tổ chức tặng 40 quạt treo tường cho các trường học trên địa bàn các huyện Đắk Song, Đắk Mil, Krông Nô, Cư Jút và trao tặng 50 cặp xách đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, hy vọng rằng từ những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui vươn lên trong học tập. 

Còn tại điểm trường Tiểu học La Văn Cầu, cụm dân cư số 8, xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong, Công ty Điện lực Đắk Nông đã trao tặng 74 áo ấm và lắp đặt 2 tấm pin năng lượng mặt trời với tổng công suất 400W phục vụ cho 4 phòng học và khu sinh hoạt của thầy cô. Tổng kinh phí cho các hoạt động tại các trường học là hơn 40 triệu đồng.

 

PC Đắk Nông đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu vùng xa trong chương trình “Cùng em đến trường” tại huyện Krông Nô.
PC Đắk Nông đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu vùng xa trong chương trình “Cùng em đến trường” tại huyện Krông Nô.
Trao tặng 50 cặp xách đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.
Trao tặng 50 cặp xách đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm.

Một trong các hoạt động thường niên của ngành điện trong tháng Tri ân khách hàng là chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”. Với mong muốn những giọt máu hồng tình nguyện sẽ giúp phần nào trong việc cứu chữa người bệnh, nhất là những bệnh nhân đang cần máu điều trị, để duy trì sự sống. Năm nay hơn 250 CBCNV toàn Công ty đã cùng tham gia chương trình, qua đó thu về được hơn 200 đơn vị máu an toàn. Đây cũng là nét đẹp trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp gắn với sản xuất kinh doanh được Công ty Điện lực Đắk Nông hướng đến.

Có thể nói rằng, thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động tri ân khách hàng để thay cho lời cảm ơn của ngành điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong thời gian qua. Từ các hoạt động tri ân khách hàng trong 16 năm qua, Công ty Điện lực Đắk Nông đang hướng đến mục tiêu “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”, đã được khách hàng và người dân thấu hiểu và sẻ chia cùng ngành. Và cũng chính từ các hoạt động tri ân khách hàng tổ chức thường niên này đã góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.Vì vậy trong những năm tiếp theo, Công ty sẽ tiếp tục duy trì triển khai nhiều chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng ý nghĩa thiết thực hơn, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Xuân Thái
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top