Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 27 tháng 1 năm 2022 | 11:53

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

Ngay trên Ngô Quyền – con phố trung tâm giữa lòng Hà Nội, một không gian Tết vừa truyền thống, vừa hiện đại đã được tái hiện. Với gam màu đỏ, vàng rực rỡ tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy, Tết thực sự đã về rất gần với mỗi người dân Thủ đô.

unnamed.jpg

Tết Nguyên đán luôn là thời khắc thiêng liêng và trang trọng nhất đối với người Việt. Trong tâm trí mỗi người dân Thủ đô, Tết là ký ức và hoài niệm về một Hà Nội cổ kính, thanh lịch song cũng chứa đựng nhiều kỳ vọng về một tương lai rực rỡ và tươi sáng.

Lấy cảm hứng từ sự giao hòa của xưa và nay, không gian Tết tại PVcomBank là sự kết hợp giữa hơi thở của hiện đại trong những tòa cao ốc sang trọng với những góc phố nhỏ thâm nghiêm, trầm mặc. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để mọi người dù đang hối hả cũng lắng lại lòng mình, cùng chờ đón một mùa Tết đoàn viên - Tết sum vầy.

 

unnamed-1.jpg

 

Giữa không gian về một Hà Nội đang phát triển đi lên được mô phỏng qua các tòa cao ốc, các chung cư hiện đại với ánh sáng đèn rực rỡ qua ô cửa, là sự hiện diện của cầu Thê Húc – biểu tượng văn hóa của vùng đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Thê Húc – có nghĩa là “nơi hội tụ của ánh sáng mặt trời”, nên từ xưa đến nay, cây cầu mang màu đỏ này đem đến màu của sự sống, của mọi nguồn hạnh phúc, của ước vọng tương lai.

 

unnamed-2.jpg

 

Đặt biểu tượng cầu Thê Húc trong không gian đó, cũng là niềm tin và hy vọng của PVcomBank về một tương lai tươi sáng cho Hà Nội nói riêng, cho Việt Nam nói chung và cho tất cả mọi du khách.

Với hiệu ứng màn led trên phần trần, một Hà Nội mới lung linh rực rỡ pháo hoa khiến không khí Tết thêm vui tươi, nhộn nhịp, để khi ngước mắt nhìn lên và chờ đợi khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng, chúng ta cùng cầu chúc cho nhau một năm mới an yên, hạnh phúc.

 

unnamed-3.jpg

 

Không chỉ là không gian trang trí, là điểm hẹn cùng gia đình, bạn bè trong những ngày đầu Xuân, đến với PVcomBank du khách sẽ được trải nghiệm Tết Nguyên đán của một Hà Nội mênh mông hai miền hoài niệm và hiện đại, mang theo cả chiều sâu của văn hóa và chiều dài của lịch sử.    

Một năm với những vất vả, lo toan, ngược xuôi trong guồng chảy của công việc đã qua. Tết – dịp của đoàn viên, sum vầy càng trở nên vô cùng trân quý, là nỗi mong mỏi, ước ao của bao người. Hãy cùng trao gửi những yêu thương, những ấm nồng tình thân và để không gian Tết tại PVcomBank lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Cùng trải nghiệm, cảm nhận sự tươi vui, hạnh phúc và bình an từ không gian Tết của PVcomBank tại 22 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top