Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 20 tháng 12 năm 2021 | 10:40

Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng Sinh

Chỉ với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng), hơn 12 triệu khách hàng VinID có thể đổi các voucher mua sắm giảm tới 100% của hơn 400 nhãn hàng, đầy đủ các lĩnh vực, dịch vụ từ ăn uống, mua sắm thời trang, nhà cửa, học tập, khám chữa bệnh…

Hàng vạn voucher đang được chờ đón vào mega sale đợt hai, từ 14h ngày 20/12, mở màn cho lễ hội mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới.

1 điểm VinID đổi voucher 100.000 đồng mua sắm trên Tiki, Lazada, Grab, Nike

Hơn 300.000 mã giảm giá tới 100% (giá trị lên tới 10 triệu đồng) đã đến tay người dùng trong chương trình mega sale, diễn ra từ 12 - 14/12 vừa qua trên ứng dụng VinID. Đặc biệt, những voucher “hot” Starbucks, Highlands Coffee, Doji, Elise, Estee Lauder, La Roche-Posay, innisfree, Lazada, Shopee, Grab, VinMart.… đã “hết veo” chỉ vài phút ngay khi mega sale bắt đầu. Chương trình khuyến mại được hào hứng chia sẻ, bàn tán xôn xao trên các nhóm cộng đồng săn sale những ngày qua.

“Nhiều voucher từ VinID không giới hạn giá trị đơn hàng. Ví dụ như mã giảm từ Starbucks, Shopee, Grab có thể sử dụng cho các hóa đơn dưới 100.000 đồng”, chị Thái Thanh Hải (Hà Nội) cho biết về trải nghiệm độc chiêu “1 điểm đổi cả thế giới” trên VinID. 

1.jpg
VinID mang đến chương trình mega sale lớn nhất trong năm.

 

Không dừng lại ở đó, ở đợt mega sale thứ hai tiếp tục từ 20 - 22/12 trong 2 khung giờ vàng 14h đến 16h20h đến 22h mỗi ngày, hứa hẹn mang tới nhiều ưu đãi hơn, từ nhiều nhãn hàng hơn, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng săn sale. Cụ thể, VinID mang tới hơn 300.000 voucher giảm giá đến từ 400 thương hiệu liên kết ở đầy đủ các lĩnh vực, dịch vụ. Chỉ với 1 điểm VinID, người dùng có thể đổi được các phiếu mua hàng không giới hạn giá trị đơn hàng của các thương hiệu được yêu thích như Nike, Grab, Lazada, Tiki, Mango, Watson, thẻ cào Viettel…

Cùng đó, hàng vạn mã giảm giá khác có giá trị lên tới 10 triệu đồng cũng giúp người dùng được trải nghiệm đặc quyền “mua đâu giảm đấy” từ các thương hiệu như Vietnam Airline, Agoda, Sulwhasoo, The Cosmo, Canifa, TocoToco, Vua Nệm, Thế giới Sofa, Doji, PNJ… chỉ với duy nhất 1 điểm VinID.

Với tổng giá trị ưu đãi hai đợt mega sale lên tới 66 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi cho thành viên lớn nhất của VinID tại Việt Nam trong năm 2021, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thông minh hơn, tiết kiệm hơn, đồng thời góp phần kích cầu mua sắm dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch.

Nâng hạng thành viên VinID, nhận nhiều ưu đãi hơn

Liên tục nâng cấp và ra mắt các tính năng mới để mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người dùng, VinID mang đến lễ hội mega sale để khởi động chương trình "Đặc quyền thành viên VinID", với 4 phân hạng mới bao gồm: Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng thay vì chỉ có 2 phân hạng như hiện tại. 

2.jpg
Chương trình Đặc quyền thành viên VinID giúp người dùng nhận được nhiều ưu đãi hơn.

 

Là khách hàng mua xe VinFast, anh Nguyễn Thái Học (TP.HCM) cho biết, hạng Bạch Kim mang tới cho anh nhiều trải nghiệm đặc quyền đúng với nhu cầu hơn:

“Cách phân hạng mới đưa ra nhiều lựa chọn ưu đãi phù hợp với thói quen mua sắm và thu nhập. Cứ mở ứng dụng là chọn được ưu đãi, thay vì một loạt các voucher giảm giá nhưng không trúng với nhu cầu”, anh Học hài lòng về sự am hiểu người dùng từ VinID.

Trong khi đó, theo chị Nguyễn Hạnh (Đà Nẵng) việc phân nhiều hạng hơn so với trước cũng kích thích nhu cầu sử dụng, chi tiêu trên ứng dụng để đạt hạng cao hơn - từ đó nhận được nhiều ưu đãi hơn. Bởi theo chính sách mới, hạng càng cao thì càng nhận được chiết khấu lớn hơn và được hưởng ưu đãi từ nhiều nhãn hàng hơn.

Đại diện VinID cũng cho biết, việc phân hạng thành viên không làm ảnh hưởng đến quyền lợi tích và tiêu điểm của thẻ vật lý VinID đang sở hữu. Đồng thời, khách hàng sẽ khám phá được thêm nhiều ưu đãi đặc quyền hơn với ứng dụng VinID. Người dùng VinID ở tất cả các phân hạng vẫn được tích điểm lên đến 5% trên mọi chi tiêu tại mạng lưới hàng nghìn đối tác ở tất cả lĩnh vực đời sống, trong đó có những thương hiệu hàng đầu như Vingroup, VinMart, VinMart , Techcombank, OneHousing…

Với hơn 12 triệu người dùng, VinID từng bước vươn lên trở thành hệ sinh thái khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam, mang đến những trải nghiệm được cá nhân hoá một cách tỉ mỉ cho mỗi người dùng; và là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi muốn tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của bất kỳ thương hiệu nào.

Nhận ngay hàng vạn mã giảm giá tới 100% của 400 thương hiệu tại đây: https://id.vin/VKvj

 

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top