Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 18 tháng 4 năm 2021 | 21:30

Đội mưa săn vé máy bay từ 36.000 đồng của Bamboo Airways

Bất chấp những cơn mưa bất chợt cuối xuân, hàng nghìn người đã có mặt từ sớm trước gian hàng Bamboo Airways tại Lễ hội Du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội để sở hữu những tấm vé khuyến mãi hấp dẫn và combo du lịch trọn gói của hãng hàng không này.

anh-1.jpg
Dòng người xếp hàng dài trước gian hàng của Bamboo Airways

Lễ hội du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội diễn ra từ ngày 16 – 18/4, tại khu vực quanh tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Năm nay, sự kiện quy tụ 200 gian hàng quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch và giới thiệu văn hoá ẩm thực Hà Nội. Từ trước khi lễ khai mạc diễn ra, gian hàng của Bamboo Airways đã đón hàng trăm lượt khách ghé thăm để tìm hiểu thông tin và rinh về những tấm vé ưu đãi cực hot, cũng như tham gia hoạt động minigame hấp dẫn.

Cơn mưa rào sáng nay cũng không làm hạ nhiệt sức nóng của “đại tiệc bay” mà Bamboo Airways đem tới. Mưa vừa ngớt, các tín đồ du lịch ở nhiều độ tuổi khác nhau lại tập trung quanh gian hàng để mua vé chuẩn bị cho một mùa hè rộn ràng sắp tới. Người mặc áo mưa, người cầm ô đứng kín các bàn tư vấn.

Anh Nguyên Khoa (Nam Từ Liêm, Hà Nội) rất xúc động khi các vị khách cao tuổi như bố mẹ anh được đội ngũ nhân viên của Bamboo Airways ưu tiên hỗ trợ khi đăng ký đặt vé. “Tôi đưa bố mẹ đến mua vé đi chơi hè. Biết Bamboo Airways đang bán giá tốt nên tôi tranh thủ ngày nghỉ đi mua luôn kẻo lại hết slot”.

 

anh-2.jpg
Cơn mưa lớn không làm hạ nhiệt sức nóng của Bamboo Airways

Tại sự kiện, Bamboo Airways đem đến chương trình ưu đãi giảm 20% giá vé cơ sở cho booking 3 người trở lên khi mua vé máy bay trực tiếp tại gian hàng, chương trình mua vé giờ vàng giá từ 36.000 đồng, áp dụng cho toàn bộ đường bay mà hãng đang khai thác, trừ đường bay đi/đến Côn Đảo. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hàng nghìn tấm vé máy bay Bamboo Airways đã được người yêu xê dịch nhanh chóng đăng ký.

Chị Đào Thu Hà (Long Biên, Hà Nội) không giấu niềm vui mừng khi đặt được vé chặng Hà Nội – Phú Quốc với ưu đãi 20% cho cả gia đình hè này. Mong muốn được trải nghiệm hãng hàng không mà nhiều bạn bè dành lời khen đã thôi thúc chị đội mưa tới đây và mua vé ngay sau khi được tư vấn.

 

anh-3.jpg
 Khách hàng thích thú khi tham gia các hoạt động minigame và nhận quà hấp dẫn của Bamboo Airways

Khách hàng đến với gian hàng của Bamboo còn được tham gia vòng quay may mắn và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện như vé bay 0 đồng, voucher giảm giá 20% và 50%, các món đồ lưu niệm như thẻ tre, gấu bông Măng hay mô hình máy bay của hãng. Vé áp dụng cho các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác (loại trừ các đường đi đến/từ Côn Đảo) với thời gian bay linh hoạt từ nay đến 19/10/2021, trừ giai đoạn lễ tết.  

Cơ hội sở hữu thẻ hội viên thân thiết Bamboo Club cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi hãng mang tới 1.000 code giảm giá 20% giá vé cơ sở cho khách hàng trực tiếp đăng ký hội viên mới tại sự kiện và giảm 50% giá thẻ hội viên khi mua và thanh toán thành công tại hội chợ. Đón đầu xu hướng du lịch hè 2021, hãng đồng thời giới thiệu sản phẩm bay nghỉ trọn gói Chill combo – Bay Bamboo nghỉ Vinpearl với giá chỉ từ 2.300.000 đồng cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm/khách (đã bao gồm thuế phí), tiết kiệm lên đến 49%. Gian hàng cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng bay hạng thương gia của Bamboo Airways với cơ hội nâng hạng thương gia miễn phí, tặng voucher nghỉ dưỡng FLC và tặng vé trẻ em khi đi kèm khách bay hạng thương gia.

 

anh-4.jpg
Khách hàng được tư vấn mua vé vé ưu đãi trong khung giờ vàng.

Tại sự kiện, sắc xanh nổi bật của gian hàng Bamboo Airways còn thu hút nhiều du khách nước ngoài đến tham quan và tìm hiểu thêm thông tin. Anh Tom, đến từ Mỹ, cho biết: “Tôi từng bay Bamboo Airways đến Đà Nẵng và rất ấn tượng với sự thân thiện của đội ngũ tiếp viên. Nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ lựa chọn hãng này". 

Với phương châm ‘Hơn cả một chuyến bay’, Bamboo Airways, cùng dịch vụ định hướng 5 sao và đội ngũ tiếp viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hoàn thiện và tối đa hóa quyền lợi của hành khách. Hãng đang khai thác hơn 60 đường bay, vận chuyển trên 7 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100% với mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến duy trì ở mức xuất sắc 4.5/5.

Bamboo Airways cũng là hãng bay sở hữu tỉ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt. Mới đây, hãng được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…

 

 

 

 

 

 

 

Công Ngọc
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top