Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 8 tháng 2 năm 2022 | 9:37

Eurowindow “vượt bão” và bứt phá thành công

Khép lại năm 2021 nhiều biến động do dịch Covid-19, bằng chiến lược sáng tạo, nhanh nhạy, Eurowindow đã sớm thích nghi với tình hình mới, triển khai hiệu quả các hoạt động sản xuất - kinh doanh và chung tay cùng cộng đồng tích cực phòng chống dịch.

Eurowindow đã khẳng định bản lĩnh 20 năm vững vàng “vượt bão”.

Chiến lược đổi mới hiệu quả

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát ở nhiều địa phương trên cả nước, lệnh giãn cách được áp dụng tại nhiều thành phố lớn, đặc biệt ở TP. Hà Nội và khu vực miền Nam, Eurowindow đã sớm triển khai mô hình làm việc 3 tại chỗ đối với khối nhà máy và làm việc online với khối văn phòng để vừa đảm bảo an toàn cho cán bộ, công nhân viên, vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Phát huy lợi thế chiến lược chuyển đổi số, Eurowindow vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ gia tăng khả năng tiếp cận, quản lý khách hàng, giải quyết bài toán về tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất công việc... Thông qua chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), các nhà quản trị Eurowindow còn theo dõi dòng tiền kịp thời, xử lý nhanh công việc, ứng biến trước khủng hoảng của dịch bệnh Covid-19.

 

2ok-copy.JPG
Công trình Eurowindow hoàn thiện - Bệnh viện Hồng Ngọc.

 

Trong hoạt động quảng bá marketing, để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những giải pháp mới với nhiều tính năng vượt trội cho người dùng, Eurowindow lần đầu tiên tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm online tại triển lãm Internet Expo.

Ngoài ra, lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2021, Eurowindow còn khai các chương trình ưu đãi, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, Eurowindow đã tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực, kiến tạo niềm tin nơi hàng triệu người dùng.

Thành tích ấn tượng 

Kết thúc năm 2021, với sự nỗ lực của gần 5.000 CBCNV, Eurowindow đã “vượt bão” khủng khoảng do Covid - 19 và được nhiều tổ chức uy tín trao tặng giải thưởng như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội...

Sản phẩm Eurowindow đã hiện diện, kiến tạo vẻ sang trọng cho nhiều công trình hiện đại quy mô lớn tại các nước trong khu vực và tại Việt Nam như: Tòa nhà Quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Regal Victoria (Quảng Nam), KĐT sinh thái Aqua City (Đồng Nai), Embassy Garden (Hà Nội), Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), KĐT Kim Đô Policity (Bắc Ninh), Danko City (Thái Nguyên)...

Với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, năm 2021, Eurowindow đã đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, góp phần ổn định an sinh xã hội, chung tay ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch trên cả nước.

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, Eurowindow đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… Chiến lược của Eurowindow trong năm 2022 là nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

Chí Thanh
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top