Không chỉ cung cấp giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách minh bạch, nhanh chóng cho khách hàng.
Chi trả kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng tại miền Trung
Năm 2021, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) toàn quốc của Hanwha Life Việt Nam là hơn 286 tỷ đồng cho gần 36 ngàn khách hàng. Trong đó, số tiền chi trả QLBH tại khu vực miền Trung lên tới 73,6 tỷ đồng với 7.627 trường hợp.
Tham gia vào thị trường bảo hiểm miền Trung từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân khi mang đến các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt giúp bảo vệ bản thân cùng gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Riêng tại Quảng Nam, năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid 19 gây ra nhiều bất cập, nhưng Hanwha Life Việt Nam cũng đã kịp thời chi trả hơn 3 tỷ đồng cho 818 khách hàng.
Chia sẻ về các ca chi trả tại Quảng Nam, Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết công ty đã có ca chi trả 670 triệu đồng cho khách hàng N.V.Q. Theo đó, khách hàng đã tham gia gói bảo hiểm An Khang Tài Lộc vào cuối năm 2018 với mức phí 5 triệu đồng/năm và không may tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 5/2019. Hanwha Life Việt Nam tại Quảng Nam đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hoàn tất nhanh chóng các thủ tục chi trả QLBH cho người thân của anh N.V.Q.
Một trường hợp khác tại Quảng Bình, khách hàng N.X.V không may tử vong vì tai nạn giao thông vào tháng 8/2020, Hanwha Life Việt Nam cũng đã lập tức chi trả 1,8 tỉ đồng cho người thân khách hàng. Người thân khách hàng N.X.V chia sẻ: “Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hanwha Life Việt Nam, việc chi trả đã diễn ra rất nhanh chóng. Đó là sự an ủi và động viên thiết thực giúp gia đình tôi vượt qua mất mát, sớm ổn định tài chính và cuộc sống”,.
Mới đây, hơn 2,2 tỷ đồng QLBH đã được Hanwha Life Việt Nam trao cho thân nhân khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021. Trước đó không lâu, khách hàng N.V.V không may tử vong do tai nạn giao thông cũng đã được công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 1,6 tỷ đồng. “Khi nhận được tin người nhà chẳng may qua đời, chỉ trong vòng 2 tiếng, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã có mặt, chia sẻ mất mát và động viên gia đình. Ngoài ra, công ty còn tạo mọi điều kiện để chúng tôi được chi trả nhanh hơn. Gia đình tôi rất cảm động và biết ơn”, đại diện gia đình N.V.V cho hay. Được biết trong năm 2021, tổng số tiền Hanwha Life Việt Nam chi trả tại Hà Tĩnh là khoảng 14,7 tỷ đồng cho 2.469 trường hợp.
Việc chi trả QLBH nhanh chóng trong suốt thời gian qua cho thấy Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan để việc chi trả diễn ra nhanh chóng, kịp thời. Thành quả này có được nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực ứng dụng công nghệ để xử lý yêu cầu bồi thường mới, đáp ứng được số lượng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhằm tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Điều này cũng cho thấy tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và thể hiện chiến lược luôn đồng hành, bảo vệ quyền lợi khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Nâng cao chất lượng lực lượng kinh doanh
Với hơn 500 nhân viên cùng 37 ngàn tư vấn tài chính đang hoạt động tại hơn 160 điểm phục vụ trên cả nước, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn và giao phó trọng trách bảo vệ.
Doanh nghiệp xác định, để có thể gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, mục tiêu cần nhất trong thời điểm này là nâng cao chất lượng lực lượng tư vấn viên. Để đạt được mục tiêu này, Hanwha Life Việt Nam cho ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Với quan niệm số lượng đi đôi cùng chất lượng, năm 2021, công ty chú trọng tuyển dụng đội ngũ tư vấn viên trẻ tuổi, có trình độ, nhiệt huyết, tận tâm và tiến hành tăng cường huấn luyện giúp họ phát triển kiến thức và kỹ năng, đủ năng lực phục vụ khách hàng. Riêng với hệ thống Tổng Đại Lý, Hanwha Life Việt Nam nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn và hỗ trợ hoạt động kinh doanh để họ có thể khởi nghiệp thành công với công ty.
Song song đó, tiếp cận khách hàng một cách sáng tạo, công ty cũng vừa cho ra mắt ứng dụng LIME gia tăng trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng. Đây là ứng dụng giúp khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)…
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.