Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 22 tháng 6 năm 2024  
Thứ hai, ngày 10 tháng 1 năm 2022 | 10:11

Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Nam năm 2021

Không chỉ cung cấp giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách minh bạch, nhanh chóng cho khách hàng.

Chi trả kịp thời, nhanh chóng cho khách hàng tại miền Trung

Năm 2021, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm (QLBH) toàn quốc của Hanwha Life Việt Nam là hơn 286 tỷ đồng cho gần 36 ngàn khách hàng. Trong đó, số tiền chi trả QLBH tại khu vực miền Trung lên tới 73,6 tỷ đồng với 7.627 trường hợp.

12eb7a64d10c1c52451d.jpg
Hanwha Life Việt nỗ lực chi trả minh bạch, nhanh chóng cho các khách hàng miền Trung.

 

Tham gia vào thị trường bảo hiểm miền Trung từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân khi mang đến các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt giúp bảo vệ bản thân cùng gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Riêng tại Quảng Nam, năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid 19 gây ra nhiều bất cập, nhưng Hanwha Life Việt Nam cũng đã kịp thời chi trả hơn 3 tỷ đồng cho 818 khách hàng.

Chia sẻ về các ca chi trả tại Quảng Nam, Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết công ty đã có ca chi trả 670 triệu đồng cho khách hàng N.V.Q. Theo đó, khách hàng đã tham gia gói bảo hiểm An Khang Tài Lộc vào cuối năm 2018 với mức phí 5 triệu đồng/năm và không may tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 5/2019. Hanwha Life Việt Nam tại Quảng Nam đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hoàn tất nhanh chóng các thủ tục chi trả QLBH cho người thân của anh N.V.Q.

Một trường hợp khác tại Quảng Bình, khách hàng N.X.V không may tử vong vì tai nạn giao thông vào tháng 8/2020, Hanwha Life Việt Nam cũng đã lập tức chi trả 1,8 tỉ đồng cho người thân khách hàng. Người thân khách hàng N.X.V chia sẻ: “Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hanwha Life Việt Nam, việc chi trả đã diễn ra rất nhanh chóng. Đó là sự an ủi và động viên thiết thực giúp gia đình tôi vượt qua mất mát, sớm ổn định tài chính và cuộc sống”,.

Mới đây, hơn 2,2 tỷ đồng QLBH đã được Hanwha Life Việt Nam trao cho thân nhân khách hàng P.H.D tại Hà Tĩnh không may tử vong do đuối nước vào tháng 7/2021. Trước đó không lâu, khách hàng N.V.V không may tử vong do tai nạn giao thông cũng đã được công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 1,6 tỷ đồng. “Khi nhận được tin người nhà chẳng may qua đời, chỉ trong vòng 2 tiếng, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã có mặt, chia sẻ mất mát và động viên gia đình. Ngoài ra, công ty còn tạo mọi điều kiện để chúng tôi được chi trả nhanh hơn. Gia đình tôi rất cảm động và biết ơn”, đại diện gia đình N.V.V cho hay. Được biết trong năm 2021, tổng số tiền Hanwha Life Việt Nam chi trả tại Hà Tĩnh là khoảng 14,7 tỷ đồng cho 2.469 trường hợp.

Việc chi trả QLBH nhanh chóng trong suốt thời gian qua cho thấy Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan để việc chi trả diễn ra nhanh chóng, kịp thời. Thành quả này có được nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực ứng dụng công nghệ để xử lý yêu cầu bồi thường mới, đáp ứng được số lượng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm nhằm tối ưu nguồn nhân lực, giảm thời gian xử lý, hạn chế sai sót, tăng uy tín với khách hàng. Điều này cũng cho thấy tính nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và thể hiện chiến lược luôn đồng hành, bảo vệ quyền lợi khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

 

Nâng cao chất lượng lực lượng kinh doanh

Với hơn 500 nhân viên cùng 37 ngàn tư vấn tài chính đang hoạt động tại hơn 160 điểm phục vụ trên cả nước, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn và giao phó trọng trách bảo vệ.

Doanh nghiệp xác định, để có thể gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, mục tiêu cần nhất trong thời điểm này là nâng cao chất lượng lực lượng tư vấn viên. Để đạt được mục tiêu này, Hanwha Life Việt Nam cho ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

5e9f65b7c4d8098650c9.jpg
Số hóa hệ thống giúp khách hàng tăng trải nghiệm và giao dịch thuận tiện hơn là ưu tiên của Hanwha Life Việt Nam.

 

Với quan niệm số lượng đi đôi cùng chất lượng, năm 2021, công ty chú trọng tuyển dụng đội ngũ tư vấn viên trẻ tuổi, có trình độ, nhiệt huyết, tận tâm và tiến hành tăng cường huấn luyện giúp họ phát triển kiến thức và kỹ năng, đủ năng lực phục vụ khách hàng. Riêng với hệ thống Tổng Đại Lý, Hanwha Life Việt Nam nâng cao tiêu chuẩn tuyển chọn và hỗ trợ hoạt động kinh doanh để họ có thể khởi nghiệp thành công với công ty.

Song song đó, tiếp cận khách hàng một cách sáng tạo, công ty cũng vừa cho ra mắt ứng dụng LIME gia tăng trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng. Đây là ứng dụng giúp khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)…

 

Mai Anh Vũ
Ý kiến bạn đọc
  • Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

    Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.

  • Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Techcombank giành hai giải thưởng danh giá tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

    Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

  • TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    TH true MILK: Rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

    Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Top