Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 20 tháng 11 năm 2020 | 11:49

Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ cho người dân Quảng Ngãi

Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, hôm nay (20/11) tiếp tục thực hiện trao 400 suất quà cứu trợ cho người dân tại tỉnh Quảng Ngãi, với tổng kinh phí 525 triệu đồng.

Ngày 20/11, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao 400 suất quà cho bà con xã Bình Chương (huyện Bình Sơn), xã Nghĩa Mỹ (huyện Tư Nghĩa), xã Đức Hiệp (huyện Mộ Đức) và xã Ba Khâm (huyện Ba Tơ), mỗi địa phương 100 suất quà, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng, gồm và 500 ngàn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200 ngàn đồng.
 
Đại diện Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ tại  xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.
Đại diện Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ tại xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.
Đại diện Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ tại  xã Đức Hiệp,  huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi
Đại diện Nhà máy Bia Heineken Việt Nam trao quà cứu trợ tại xã Đức Hiệp, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi

 

Tại xã Bình Chương (huyện Bình Sơn), ngoài việc trao 100 suất quà cho bà con bị chịu ảnh hưởng bão lụt, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam còn trao hỗ trợ cho 5 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ 01 triệu đồng.
 
Nhà máy Bia Heineken Việt Nam hỗ trợ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại  xã Bình Chương
Nhà máy Bia Heineken Việt Nam hỗ trợ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Chương

 

Trước đó, ngày 04/11, các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại  xã Hành Tín Đông (huyện Nghĩa Hành); xã Sơn Nham (huyện Sơn Hà) và các xã trên địa bàn huyện Sơn Tây, với tổng kinh phí là 217 Triệu đồng.
 
Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt ủng hộ 3 tỷ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng bão lụt nặng nề tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
 
“Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Alexander Koch, Tổng Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, chia sẻ.
 
 
 
Hải Yến
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top