Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 9 tháng 5 năm 2022 | 20:12

Lễ hội Hương vị Australia 2022 tại WinMart thu hút khách hàng

Ngày 6/5, ông Shannon Leahy, Tham tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) và đoàn cán bộ cấp cao của đã tham dự sự kiện ra mắt Tuần lễ Taste of Australia tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội).

01.jpg

Ông Shannon Leahy, Tham tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia cùng ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc khối WinMart toàn quốc bắt tay khai mạc sự kiện Kick-off Taste of Australia. 

 

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia - Hương vị Australia diễn ra từ ngày 29/4-15/5 được Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - Thành viên của Tập đoàn Masan, đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ và Cơ quan Thương mại và Đầu Tư Chính phủ Australia (Austrade) phối hợp quảng bá. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tuần lễ Taste of Australia năm nay sẽ được triển khai rầm rộ trên 20 siêu thị WinMart tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City - TP. Hà Nội vào ngày 6/5 và WinMart Landmark 81 - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11/5. Cùng với đó, chương trình cũng được mở rộng tại toàn bộ hệ thống các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc.

 

02.jpg
Các sản phẩm từ Australia được khách hàng của WinMart_WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội.

 

Trong khuôn khổ Tuần lễ, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá. Các sản phẩm tiêu biểu, bao gồm: Thực phẩm tươi sống (bò Úc, nho tươi MFC, LPG, ALGONA), Sữa tiệt trùng (thương hiệu Lemon Tree, Meadow Fresh, Devondale, Australia’s Own), Hạt dinh dưỡng (ngũ cốc Monster Health Food, yến mạch, hạt chia) và rượu (thương hiệu Kangaroo, George Wyndham Bin, Lindeman’s, Penfolds, Jacob’s Creek) được ưu đãi giá bán lên đến gần 30%.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn nhạc Acoustic, các trò chơi tương tác với người mua sắm, buổi trải nghiệm Hương Vị Australia sẽ được WinMart/WinMart+ tổ chức.

 

03.jpg

 Các đại biểu cùng tham quan khu vực trưng bày sản phẩm nhập khẩu từ Australia. 

 

Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc khối WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Australia luôn được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội. Đồng hành cùng Taste of Australia 2022, WinCommerce sẽ tập trung cung cấp và quảng bá những hàng hóa tối nhất từ Australia, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững.

Chương trình Taste of Australia cũng được triển khai online trên website WinMart.vn, trang thương mại điện tử Lazada và app VinID, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, người tiêu dùng có thể truy cập trang Facebook của Taste of Australia (https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn) và Fanpage Siêu Thị WinMart (https://www.facebook.com/sieuthiwinmart).

 

Danh sách 20 siêu thị điểm nhấn trưng bày tập trung cho chương trình Taste of Australia:

  1. WinMart Times City – Hà Nội
  2. WinMart Landmark 81 - Tp. Hồ Chí Minh
  3. WinMart Thăng Long – Hà Nội
  4. WinMart Trung Hòa – Hà Nội
  5. WinMart Royal City – Hà Nội
  6. WinMart Thảo Điền - Tp. Hồ Chí Minh
  7. WinMart Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội
  8. WinMart Võ Thị Sáu – Hà Nội
  9. WinMart Lê Đức Thọ – Hà Nội
  10. WinMart Long Biên – Hà Nội
  11. WinMart Văn Quán – Hà Nội
  12. WinMart Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  13. WinMart Liễu Giai – Hà Nội
  14. WinMart Đại La – Hà Nội
  15. WinMart Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội
  16. WinMart Lê Văn Kiệt - Tp. Hồ Chí Minh
  17. WinMart Trúc Khê – Hà Nội
  18. WinMart Nhật Tân – Hà Nội
  19. WinMart Cộng Hòa - Tp. Hồ Chí Minh
  20. WinMart Xuân Diệu – Hà Nội

 

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    The S-Vista “tạo sóng” cho phân khúc căn hộ tại thị trường phía Đông Thủ đô

    Những sản phẩm số lượng giới hạn luôn có sức hút nhờ tiềm năng tăng giá vượt trội so với mặt bằng chung. Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi mở bán, tòa căn hộ cuối cùng The S-Vista thuộc phân khu Sapphire - Vinhomes Ocean Park 1 đã khuynh đảo thị trường phía Đông Hà Nội.

  • Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Agribank tích cực hỗ trợ vốn phát triển nhà ở xã hội

    Phát triển nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân thu nhập thấp là một chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững. Trong bối cảnh việc triển khai các chương trình nhà ở xã hội trong thời gian qua còn nhiều vướng mắc, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với trách nhiệm của NHTM Nhà nước, Ngân hàng vì cộng đồng đã tích cực đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai các giải pháp tín dụng ưu đãi để thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030.

  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

Top