Ngày 6/5, ông Shannon Leahy, Tham tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) và đoàn cán bộ cấp cao của đã tham dự sự kiện ra mắt Tuần lễ Taste of Australia tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội).
Ông Shannon Leahy, Tham tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia cùng ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc khối WinMart toàn quốc bắt tay khai mạc sự kiện Kick-off Taste of Australia.
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia - Hương vị Australia diễn ra từ ngày 29/4-15/5 được Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - Thành viên của Tập đoàn Masan, đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ và Cơ quan Thương mại và Đầu Tư Chính phủ Australia (Austrade) phối hợp quảng bá. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam.
Tuần lễ Taste of Australia năm nay sẽ được triển khai rầm rộ trên 20 siêu thị WinMart tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City - TP. Hà Nội vào ngày 6/5 và WinMart Landmark 81 - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11/5. Cùng với đó, chương trình cũng được mở rộng tại toàn bộ hệ thống các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc.
Trong khuôn khổ Tuần lễ, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá. Các sản phẩm tiêu biểu, bao gồm: Thực phẩm tươi sống (bò Úc, nho tươi MFC, LPG, ALGONA), Sữa tiệt trùng (thương hiệu Lemon Tree, Meadow Fresh, Devondale, Australia’s Own), Hạt dinh dưỡng (ngũ cốc Monster Health Food, yến mạch, hạt chia) và rượu (thương hiệu Kangaroo, George Wyndham Bin, Lindeman’s, Penfolds, Jacob’s Creek) được ưu đãi giá bán lên đến gần 30%.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhiều hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn nhạc Acoustic, các trò chơi tương tác với người mua sắm, buổi trải nghiệm Hương Vị Australia sẽ được WinMart/WinMart+ tổ chức.
Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc khối WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Australia luôn được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội. Đồng hành cùng Taste of Australia 2022, WinCommerce sẽ tập trung cung cấp và quảng bá những hàng hóa tối nhất từ Australia, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững.
Chương trình Taste of Australia cũng được triển khai online trên website WinMart.vn, trang thương mại điện tử Lazada và app VinID, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin, người tiêu dùng có thể truy cập trang Facebook của Taste of Australia (https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn) và Fanpage Siêu Thị WinMart (https://www.facebook.com/sieuthiwinmart).
Danh sách 20 siêu thị điểm nhấn trưng bày tập trung cho chương trình Taste of Australia:
|
Các shophouse ở vị trí trung tâm, tọa lạc tại những nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, kết hợp với mô hình tổ hợp thương mại – giải trí hiện đại… là yếu tố tạo nên sức hút bền bỉ theo thời gian cho loại hình kinh doanh shophouse, đồng thời là bệ phóng gia tăng giá trị BĐS mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn nhắm đến.
Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.
Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời. Vượt qua bạo bệnh, họ nỗ lực ở nhiều vị trí khác nhau, trở thành “người truyền lửa”, động lực cho hàng ngàn bệnh nhân khác vẫn đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo mỗi ngày.