Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 23 tháng 3 năm 2021 | 10:44

Loạt thức uống lắc trái cây, thạch giòn dai thu hút trẻ nhỏ

Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng “tân binh” NuVi đã gây ấn tượng khi nhanh chóng bắt trend giới trẻ để chào sân các sản phẩm thu hút đông đảo khách hàng nhí.

Tiếp nối thành công khi ra mắt sữa tươi chuẩn châu Âu 3.5 gram đạm và 4.0 gram béo, NutiMilk tiếp tục trình làng siêu phẩm mới mang tên NuVi. Với hương vị thơm ngon, bắt trend cùng nguồn dưỡng chất tuyệt hảo, phù hợp với khẩu vị của khách hàng nhí, sữa NuVi hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới ở phân khúc sữa trẻ em.

Giờ đây, với sữa lắc trái cây NuVi, các bạn nhỏ tha hồ “luyện cơ tay” cùng các hộp sữa đẹp mắt, ngon miệng bên cạnh các món lắc quen thuộc như xoài lắc, kem lắc... Vị tươi mát, đặc trưng của các loại trái cây vùng nhiệt đới kết hợp với độ béo ngậy của sữa, tất cả hòa quyện trong một vũ điệu “lắc” sinh động để tạo nên mùi vị thơm ngon khó quên của loại sữa lắc mới lạ này.

a111-2222.jpg
NuVi mang đến nhiều sản phẩm bắt trend như sữa lúa mạch thạch cacao, sữa chua uống đào táo ép, sữa lắc trái cây

 

Bên cạnh đó, trẻ cũng sẽ mê mệt với các loại sữa chua uống vị trái cây dâu, đào táo ép mang thương hiệu NuVi. Với thành phần từ sữa chua lên men tự nhiên hòa quyện nước ép dâu, đào táo, sữa chua trái cây NuVi cho vị ngon bổ dưỡng, thanh khiết và giúp bé bổ sung dinh dưỡng để thêm khỏe mạnh, thông minh.

Đặc biệt hơn cả là sữa lúa mạch thạch ca cao NuVi khi mỗi hộp sữa đều được bổ sung topping thạch mát dịu, bé sẽ được tận hưởng trọn vẹn vị ngon của ca cao, dinh dưỡng từ lúa mạch và những viên thạch giòn dai, giúp cung cấp nguồn năng lượng cho quá trình học tập, vui chơi và sáng tạo suốt ngày dài.

Tất cả các dòng sản phẩm trên đều được áp dụng công thức Nuvi Power với “tác động kép” giúp bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin để tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Đây là công thức được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển với mong muốn trẻ được phát triển toàn diện không chỉ hoàn thiện về chiều cao và trí tuệ (IQ) mà còn được phát triển về trí thông minh cảm xúc (EQ).

nf3.jpg
Câu chuyện về NuVi World mang đến nhiều bài học bổ ích về đức tính dũng cảm, nghĩa hiệp, mạnh mẽ và bản lĩnh cho trẻ

 

Với tâm huyết của mình, các chuyên gia dinh dưỡng NutiMilk tin rằng mỗi hộp sữa NuVi sẽ là thức quà độc đáo, tiếp thêm năng lượng và dinh dưỡng hàng ngày, trở thành người bạn thân thiết với trẻ. 

Không chỉ gây ấn tượng với loạt sản phảm bắt trend, đa dạng lựa chọn để cha mẹ thay đổi khẩu vị cho con mỗi ngày, NutiMilk còn đầu tư xây dựng  một câu chuyện khám phá thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em với tên gọi NuVi World. Ở đó, các bé sẽ được phát huy trí tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo thông qua bộ truyện tranh nhiều tập NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi hiện đại (thẻ bài, game).

nf4.jpg

 

Xuyên qua cánh cửa lượng tử quyền năng, trẻ sẽ được thỏa sức khám phá tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ, từ đó phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu chống lại thế lực xấu muốn thôn tính, phá hủy thế giới. Các bài học về cuộc sống cũng được lồng ghép tinh tế để trẻ được nuôi dưỡng cả về trí thông minh cảm xúc, lòng tốt bụng và nhiều kỹ năng xã hội bên cạnh sự phát triển về thể chất, chiều cao.

Tung ra thị trường nhiều sản phẩm thơm ngon cùng thiết kế đẹp mắt, nhãn hiệu Nuvi đang chạm đến đúng nhu cầu và sở thích thưởng thức sữa độc đáo của các khách hàng nhí. Khi kết hợp câu chuyện về thế giới NuVi World kỳ thú, sữa NuVi hứa hẹn chinh phục những bà mẹ thông thái để giúp con “cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh” và thỏa trí sáng tạo, hứng thú khám phá thế giới.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top