Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 11 tháng 1 năm 2021 | 15:41

Năm 2021 cùng PVcomBank “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công mới”

Từ 12/1 – 10/4, khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) có cơ hội nhận ngay hàng nghìn bộ quà tặng cao cấp với số lần nhận quà không giới hạn.

 
 ảnh-minh-họa.jpg
Từ 12/1 – 10/4/2021, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại PVcomBank có cơ hội nhận ngay hàng nghìn bộ quà tặng cao cấp.
 
 
Chào đón xuân mới Tân Sửu 2021, với mong muốn mang đến cho khách hàng may mắn tài lộc đầu năm, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công mới”. Theo đó, từ ngày 12/1 cho đến hết ngày 10/4/2021, quý khách hàng khi gửi tiết kiệm tại các chi nhánh, phòng giao dịch của PVcomBank với kỳ hạn gửi từ 01 – 36 tháng có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng cao cấp.
 
Cụ thể, với số tiền gửi quy đổi tháng từ 800 triệu đồng, khách hàng nhận ngay bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng, với số tiền gửi quy đổi tháng từ 1,6 tỷ đồng là bộ quà tặng trị giá 850.000 đồng (số tiền gửi quy đổi tháng = số tiền gửi x số tháng gửi). Với điều kiện nhận quà dựa trên số tiền gửi quy đổi tháng, khách hàng chỉ cần có số tiền gửi nhỏ, trong kỳ hạn dài là có thể nhận ngay quà tặng từ PVcomBank.
 
Mỗi năm, khi Tết đến xuân về, PVcomBank vẫn luôn triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm như một hoạt động thường niên nhằm tri ân các khách hàng thân thiết và gắn bó với Ngân hàng. Năm 2020, trong bối cảnh người dân gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, PVcomBank tiếp tục triển khai chương trình “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công tới” với quy mô lớn trên toàn quốc. Tích lũy hôm nay, nhận tài lộc đầu xuân cho cả năm may mắn và thịnh vượng, PVcomBank sẽ là người bạn đồnh hành cùng khách hàng để vượt qua thách thức và gặt hái thành công trong 2021. Đó chính là thông điệp tươi sáng, cũng là lời chúc tốt lành mà Ngân hàng muốn gửi gắm tới tất cả khách hàng và người dân nhân dịp năm mới.
 
Trước sự gia tăng về nhu cầu gửi tiết kiệm của thị trường, bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh, chương trình khuyến mại “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công mới” mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực, và đặc biệt là những niềm vui, những món quà tinh thần ý nghĩa trong mùa Tết.
 
Có thể nói, bên cạnh các gói giải pháp thanh toán hay tín dụng, sản phẩm gửi tiết kiệm của PVcomBank cũng được các khách hàng đón nhận và ủng hộ rất nhiều trong suốt những năm qua bởi sự đa dạng lựa chọn, với các sản phẩm được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, khách hàng còn dễ dàng xây dựng kế hoạch tích lũy tài chính chỉ từ 1.000.000 đồng, kỳ hạn gửi linh hoạt và giao dịch đa kênh (tại quầy, ngân hàng số…).
 
 
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top