Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 9 tháng 12 năm 2024  
Thứ hai, ngày 21 tháng 3 năm 2022 | 20:23

Nutifood GrowPLUS+ liên tiếp giữ vững vị thế ‘Sữa trẻ em số 1 Việt Nam’

Với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, Nutifood GrowPLUS+ tiếp tục giữ vững ngôi vị nhãn hiệu "Sữa trẻ em số 1 Việt Nam".

Khẳng định vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam

Năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em, đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12-2020 đến tháng 11-2021. 

Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.

 

photo-1-1647827690933727902478.jpg
Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị thế "Sữa trẻ em số 1 Việt Nam" trong ba năm liền

 

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: "Nutifood GROWPLUS+ được "thai nghén" từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trước tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam so với khu vực và thế giới. 

Khởi đầu là sản phẩm đặc trị, qua 10 năm không ngừng cải tiến công thức và chất lượng, các chuyên gia của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã xây dựng nền tảng cốt lõi FDI "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" vững chắc, giúp Nutifood GROWPLUS+ trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em Việt Nam".

Nhãn hiệu ra đời từ y đức của chuyên gia dinh dưỡng

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ còn là "lời giải" cho những trăn trở của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood qua nhiều chuyến thăm khám tại những vùng nông thôn vào thập kỉ trước. Lúc bấy giờ, tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở Việt Nam đáng báo động, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi.

Trước thực trạng đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã dày công nghiên cứu và tiên phong cho ra mắt sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi - Nutifood GrowPLUS+ Đỏ vào năm 2012. 

 

photo-1-1647827693119296130488.jpg
Nutifood GrowPLUS+ tự hào đã đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trong 10 năm qua

 

Ngay lập tức, sản phẩm nhanh chóng tạo cú "hích" trên thị trường nhờ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh đồng thời có hương vị thơm ngon, giúp trẻ thích thú, say mê uống mỗi ngày.

Những năm tiếp theo, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood lần lượt giới thiệu Nutifood GrowPLUS+ Xanh cho trẻ biếng ăn nhờ bổ sung thêm Lysine và MCT, sáng tạo nên Nutifood GROWPLUS+ Trắng với công thức Fiber Balance độc quyền dành cho trẻ thừa cân, béo phì được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển.

Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam

Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Nutifood GrowPLUS+ đã nỗ lực thực hiện sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi cho trẻ em Việt. 

Năm 2019, "hãng sữa của các chuyên gia" đã thực hiện "Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi", tư vấn dinh dưỡng, tặng sữa cho hơn 30.000 phụ huynh và trẻ em nghèo tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc.

 

photo-2-1647827693122348736301.jpg
Với đa dạng dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng tình trạng dinh dưỡng của trẻ, Nutifood GrowPLUS+ được hàng triệu mẹ Việt tin dùng

 

Nhiều trẻ em nghèo đã được tặng sữa Nutifood GrowPLUS+ 1 năm để cải thiện thể trạng suy dinh dưỡng nặng. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi năm 2012 là 26,7% đã giảm còn dưới 20% trong năm 2021, đánh dấu cho sự đóng góp của Nutifood vào chặng đường ý nghĩa này.

Qua 10 năm phát triển, Nutifood GrowPLUS+ ngày càng hoàn thiện về công thức lẫn các dòng sản phẩm chuyên biệt, trở thành giải pháp dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt, từ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn cho đến thừa cân béo phì.

Toàn bộ sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI độc quyền của NNRIS, xây dựng bệ phóng "Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt", qua đó giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

 

Kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường, bên cạnh ba sản phẩm GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức FDI độc quyền kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là "sữa vàng" quý giá, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Kết nối tài chính giúp doanh nghiệp vươn tầm khát vọng

    Kết nối tài chính giúp doanh nghiệp vươn tầm khát vọng

    Môi trường kinh doanh cạnh tranh liên tục, để phát triển bền vững, doanh nghiệp Việt không chỉ cần ý tưởng đột phá, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn phải có nền tảng tài chính mạnh mẽ.

  • Techcombank lập “Hat-trick” giải thưởng quốc tế với giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash

    Techcombank lập “Hat-trick” giải thưởng quốc tế với giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash

    Giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh ở hai hạng mục cao nhất “Sáng kiến quản trị nguồn vốn sáng tạo nhất” (Most Innovative Treasury Initiative) và “Giải pháp quản trị nguồn vốn bền vững tốt nhất” (Best for Sustainable Treasury Solutions) trong khuôn khổ lễ trao giải tổ chức tại Hồng Kong (Trung Quốc).

  • Khách hàng hưởng lợi kép từ giải pháp bán xe cũ, lên đời xe mới của VinFast

    Khách hàng hưởng lợi kép từ giải pháp bán xe cũ, lên đời xe mới của VinFast

    Theo các chuyên gia, việc VinFast bắt tay FGF triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” không chỉ giúp xóa bỏ các rào cản và tiếp thêm động lực để khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang xe điện mà còn cho thấy một chiến lược tổng lực của hãng xe Việt nhằm sớm hiện thực hóa mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Top