Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.
Với thành tích này, NutiFood vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trước sự chứng kiến của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia nhi khoa, dinh dưỡng đầu ngành. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như Dupont của Mỹ, BASF của Đức, Chr Hansen Đan Mạch.
Đại sứ Andrew Goledzinowski cùng các quan chức Đại sứ quán Australia tại Việt Nam vừa tới thăm các dự án nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An), đặc biệt là Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục xác lập năm 2020).