Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ hai, ngày 9 tháng 12 năm 2024  
Thứ năm, ngày 23 tháng 7 năm 2020 | 21:9

Nutifood trao học bổng toàn phần cho sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM

Vừa qua, tại hội trường Nhà điều hành Đại học Quốc gia TP.HCM, 17 sinh viên nghèo, khuyết tật đang theo học tại Đại học Quốc gia TP.HCM vừa được nhận học bổng toàn phần NutiFood với trị giá từ 10 – 50 triệu đồng.

Đây là học bổng Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) dành tặng cho các sinh viên đang theo học tại các trường đại học thành viên, các khoa trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG TP.HCM) có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, bị khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Tổng các phần học bổng trao lần này trị giá 600 triệu đồng.

 

1.jpg

Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood trao học bổng cho các em sinh viên.

 

Là một trong 17 sinh viên được nhận học bổng toàn phần lần này, sinh viên Phạm Trần Quốc Chiến, khoa Ngữ Văn Anh (Đại học KHXH&NV) chia sẻ: “Bố mẹ em đột ngột ra đi trong một tai nạn giao thông khi em 6 tuổi và một người cô đã đứng ra nuôi 2 anh em của em. Dù rất vất vả và đã ngoài 70 nhưng cô vẫn cố gắng làm lụng để nuôi tụi em ăn học. Phần học bổng của NutiFood là một món quà vô giá, giúp cô em đỡ vất vả hơn. Do vậy, sự quan tâm của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm có ý nghĩa rất lớn và kịp thời không chỉ với riêng em mà còn đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn”.

 

2.jpg

Em Phạm Trần Quốc Chiến, sinh viên khoa Ngữ Văn Anh (Đại học KHXH&NV) nhận học bổng toàn phần NutiFood.

 

Các phần học bổng toàn phần tặng 17 sinh viên trong đợt này được trích từ khoản kinh phí 10 tỷ đồng NutiFood trao tặng cho Quỹ Phát triển ĐHQG TPHCM. Trong đó có 3 tỷ đồng dành cho học bổng và 7 tỷ đồng tài trợ cho hoạt động của Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế tuần hoàn của ĐHQG TPHCM.

Trước đó, vào ngày 2/7, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế tuần hoàn (ICED) đã chính thức được thành lập. Đây là viện đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và chính sách phát triển bền vững, nhằm mang lại lợi ích về kinh tế, xã hội và góp phần bảo vệ môi trường. 

 

1.jpg

Ông Trương Hùng – Phó chủ tịch HĐQT (bên phải) đại diện NutiFood ký kết hợp tác với ICED.

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: “Việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp, cá nhân cần chung tay góp sức. Trong 20 năm thành lập và phát triển, bên cạnh mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng sản xuất, NutiFood luôn chú trọng các hoạt động dành cho cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Không chỉ đồng hành cùng Quỹ phát triển Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, NutiFood còn tài trợ học bổng cho nhiều học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, dành 10 tỷ xây trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại Bình Dương; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho các em học sinh ở vùng cao…”.

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Kết nối tài chính giúp doanh nghiệp vươn tầm khát vọng

    Kết nối tài chính giúp doanh nghiệp vươn tầm khát vọng

    Môi trường kinh doanh cạnh tranh liên tục, để phát triển bền vững, doanh nghiệp Việt không chỉ cần ý tưởng đột phá, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn phải có nền tảng tài chính mạnh mẽ.

  • Techcombank lập “Hat-trick” giải thưởng quốc tế với giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash

    Techcombank lập “Hat-trick” giải thưởng quốc tế với giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash

    Giải pháp Quản trị nguồn vốn C-Cash của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh ở hai hạng mục cao nhất “Sáng kiến quản trị nguồn vốn sáng tạo nhất” (Most Innovative Treasury Initiative) và “Giải pháp quản trị nguồn vốn bền vững tốt nhất” (Best for Sustainable Treasury Solutions) trong khuôn khổ lễ trao giải tổ chức tại Hồng Kong (Trung Quốc).

  • Khách hàng hưởng lợi kép từ giải pháp bán xe cũ, lên đời xe mới của VinFast

    Khách hàng hưởng lợi kép từ giải pháp bán xe cũ, lên đời xe mới của VinFast

    Theo các chuyên gia, việc VinFast bắt tay FGF triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” không chỉ giúp xóa bỏ các rào cản và tiếp thêm động lực để khách hàng dễ dàng chuyển đổi sang xe điện mà còn cho thấy một chiến lược tổng lực của hãng xe Việt nhằm sớm hiện thực hóa mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Top