Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ hai, ngày 23 tháng 8 năm 2021 | 20:29

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, bắt đầu từ ngày 23/8.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch

TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23/8.

 

cac-san-pham-dinh-duong-duoc-nutimilk-tro-gia-50-tai-tam-dich-tphcm-va-binh-duong-162971134302188016571-1.jpgCác sản phẩm dinh dưỡng được NutiMilk trợ giá 50 % tại tâm dịch TP.HCM và Bình Dương

 

Cụ thể, thông qua các kênh phân phối của Chính quyền tại TP.HCM và Bình Dương, NutiMilk giúp người dân có nhu cầu dễ dàng mua sữa tươi 100 điểm NutiMilk với mức chi phí được trợ giá đến 50% nhằm bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong những ngày siết giãn cách.

Chia sẻ về chương trình này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, cho biết: “TP.HCM và Bình Dương đang là điểm nóng, tâm dịch nghiêm trọng của của nước. Dịch bệnh kéo dài nên kinh tế của nhiều gia đình bị giảm sút trong khi nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cần được  quan tâm hàng đầu. Để chung tay cùng Chính quyền và san sẻ khó khăn với người dân tại 2 địa phương này, NutiMilk thực hiện chương trình trợ giá để chung tay vượt qua dịch bệnh”.

Cũng theo ông Hoàng Anh, Nutifood cam kết tập trung mọi nguồn lực, dành tối đa công suất sản xuất sữa tươi Nutimilk để phục vụ cho các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng do các cơ quan ban ngành, chính quyền các cấp thực hiện tại TP.HCM và Bình Dương.

Vì một cộng đồng khỏe mạnh

Sữa tươi “100 điểm NutiMilk” là thành quả của Nutifood sau hai năm miệt mài nghiên cứu, áp dụng bộ tiêu chuẩn chất lượng và sự giám sát của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển để phát triển sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng sản phẩm “Sữa tươi 100 điểm NutiMilk” đạt hàm lượng đạm lên đến 3,5 g và béo 4,0 g trong 100 ml sữa, tương đương sữa ngoại nhập, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình.

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi “100 điểm NutiMilk” còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do không chất bảo quản, không dư lượng thuốc thú y, không hormone tăng trưởng, không thuốc bảo vệ thực vật. Nguyên liệu sản xuất được cung cấp hoàn toàn bởi trang trại bò sữa NutiMilk, nơi hội đủ 6 yếu tố ưu việt để cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất: đất sạch – cỏ sạch – không khí sạch – nước sạch – nhiệt độ sạch – sản lượng sạch.

 

trang-trai-bo-sua-nutimilk-noi-cung-cap-nguon-sua-chat-luong-tuong-duong-sua-ngoai-nhap-35g-dam-va-40-g-beo-1629711385110905759872.jpgTrang trại bò sữa NutiMilk, nơi cung cấp nguồn sữa chất lượng tương đương sữa ngoại nhập 3,5g đạm và 4,0 gram béo

 

“Đó cũng chính là lý do Sữa tươi 100 điểm NutiMilk được Ban lãnh đạo công ty chọn lựa để trợ giá, cung cấp dinh dưỡng cho người dân tại TP.HCM và Bình Dương trong những ngày dịch bệnh hoành hành này”, ông Võ Hoàng Anh cho biết thêm.

Kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình, bán hàng trợ giá tại các chợ lưu động.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood hy vọng góp một phần nhỏ để đồng hành cùng Chính quyền, giúp người dân tăng cường sức khỏe để vượt qua những ngày khó khăn, chiến thắng dịch bệnh.

 

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ (028)38255777 hoặc email: [email protected] để được tư vấn
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top