Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 21 tháng 12 năm 2021 | 20:42

NutiZen - "tân binh" 2 trong 1 trên thị trường nước giải khát bổ dưỡng

Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc.

Thương hiệu giải khát bổ dưỡng theo “phong cách Zen”

Là một trong các xu hướng cực hot hiện nay, Zen giúp mỗi người cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua lối sống thuận tự nhiên, gần gũi, hướng về thiên nhiên. Không chỉ là trào lưu nhất thời, Zen đã thật sự tạo nên “làn sóng mới”, mang tới nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống.

“Bắt nhịp” với xu hướng Zen, Nutifood cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen, lấy thảo dược, thảo mộc, trái cây làm chủ đạo để giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.

1-2-0955.jpg
Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen

 

Chia sẻ về “tân binh” NutiZen, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết: “Trong hơn 20 năm phát triển, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho tàng thảo dược, thảo mộc, trái cây đa dạng của Việt Nam, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm vừa để giải khát, uống ngon, vừa có các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp mọi người cân bằng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe tốt hơn”.

Thông qua việc phát triển các sản phẩm giải khát, bổ dưỡng đa dạng, chất lượng bằng những nguyên liệu từ tự nhiên, Nutifood không chỉ “bắt nhịp” nhanh chóng với xu hướng mới mà qua đó còn góp phần gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc, trái cây Việt Nam. “Với NutiZen, chúng tôi muốn truyền cảm hứng sống khỏe, sống an lành, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người”, ông Minh nói.

Sống vui khỏe – thuận tự nhiên với NutiZen

5 sản phẩm của thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen được “chào sân” lần này gồm: Sữa trái cây (nha đam vị cam, nha đam vị dâu), sữa hạt (sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen) và trà thảo mộc (trà cây kế sữa).

Trong đó, Trà Cây Kế Sữa là sản phẩm giải khát duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ cây kế sữa, loại thảo mộc được mệnh danh là “thần dược của gan”. Sản phẩm có tác dụng làm mát, giải độc gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan, rất tốt cho người hay sử dụng rượu bia hoặc thức đêm.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, NutiZen còn giúp cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể con người như: vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine,... Các dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, mà còn làm đẹp da, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra bên ngoài.

1-1-0955.jpg
NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA

 

Ngoài ra, NutiZen còn sáng tạo ra công thức hạt “nha đam treo” độc đáo, nhai giòn dai, hòa quyện trong hương vị của đồ uống, mang lại trải nghiệm thưởng thức mới lạ và thú vị cho người dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của NutiZen đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại từ Đức và Nhật Bản, đạt chứng nhận FDA (theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ cấp), không dùng chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với giá phải chăng (chỉ từ 9.000-11.000), NutiZen phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng “2 trong 1” từ giải khát tới bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu NutiZen hiện được bày bán tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

 

P.V
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top