Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 7 tháng 5 năm 2022 | 13:58

Phố Hàn đầu tiên mang dấu ấn thương hiệu quốc gia tại đảo ngọc

Tân Á Đại Thành bắt tay cùng Daewoo E&C mang đến dòng shophouse The Koradise với phong cách kiến trúc Hàn Quốc tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tâm huyết từ hai thương hiệu quốc gia

Tháng 10/2021, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã kí hợp tác cùng Tập đoàn Daewoo E&C – đơn vị phát triển bất động sản và xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc để cùng thực hiện sứ mệnh xây dựng đại đô thị đảo quy mô bậc nhất Phú Quốc và biến nơi đây thành “tâm điểm của tâm điểm”, chốn an cư đáng sống bậc nhất tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Sự xuất hiện của The Koradise đánh dấu bước khởi đầu trong việc hợp tác này.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Byoung Won Yu – đại diện Daewoo E&C cho hay “Chúng tôi biết nơi nào đáng đầu tư và nơi nào có tiềm năng phát triển. Chúng tôi biết điều gì là quan trọng cho một dự án và biết nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Đó là cách chúng tôi đạt được thành công trong kinh doanh bất động sản và trở thành đối tác của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại dự án Meyhome Capital Phú Quốc".

 

1-1-7575-1651885295.jpg
Shophouse The Koradise sở hữu từ 2-3 mặt tiền. 

 

Tiểu khu The Koradise sẽ là dấu ấn tiếp theo của Daewoo E&C tại thị trường bất động sản Việt Nam sau Starlake Tây Hồ và khách sạn Daewoo. Được tư vấn quy hoạch bởi Daewoo E&C, đây sẽ là tiểu khu đắt giá nhất dự án và là mảnh ghép hoàn thiện hệ tiện ích quy mô của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Trong hành trình tâm huyết kiến tạo khu đô thị sống hiện đại, đẳng cấp tại Phú Quốc, Tân Á Đại Thành không ngừng bổ sung, hoàn thiện các tiện ích để mang đến những trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân địa phương và điểm hẹn đầu tư lý tưởng cho thị trường.

The Koradise với 94 căn shophouse sở hữu vĩnh viễn, có từ 2-3 mặt tiền, thiết kế 4-5 tầng tối ưu không gian kinh doanh và sinh hoạt cho chủ sở hữu. Sự đồng bộ về kiến trúc và quy hoạch ngành hàng mang đến tuyến phố mua sắm phong cách Hàn Quốc hiện đại, sôi động tại thiên đường nghỉ dưỡng giàu bản sắc.

Thiên đường giải trí phong cách Hàn Quốc tại lõi trung tâm đại đô thị

The Koradise sở hữu vị trí mặt tiền tại các đại lộ chính của dự án như đại lộ An Thới rộng 36m – tuyến đường trọng tâm của dự án cũng như thành phố Phú Quốc, trong tương lai đây cũng sẽ là tuyến phố đi bộ xuyên đảo dài 2km, địa điểm đồng hành cùng địa phương tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội bốn mùa. Cùng với mặt tiền Đại Lộ Bình Minh 36m - kết nối ra đường ĐT 975 và Quảng trường biển Bãi Trường, The Koradise mang đến tâm điểm vui chơi giải trí mới tại trung tâm thành phố đảo. Vị trí đắt giá giúp cho shophouse The Koradise đón đầu dòng chảy kết nối từ các phân khu của dự án và của toàn trung tâm An Thới.

Cộng hưởng cùng trục cảnh quan đắt giá gồm Công viên ánh sáng rộng 1,5ha, nhà hát ánh sáng, The Koradise mang đến trục giao thương sôi động 24/7 với các hoạt động đường phố, lễ hội đậm bản sắc văn hóa Việt – Hàn. Sự hội tụ của các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực Hàn Quốc còn mang đến điểm vui chơi, giải trí sầm uất xứng tầm vóc thành phố đảo.

 

2-7912-1651885295.jpg
Trục giao thương sôi động tại The Koradise.

 

Ví như một Korean Town thu nhỏ nơi đảo ngọc năng động, The Koradise còn có điểm nhấn là K-pop Street – tuyến phố với các biểu tượng văn hóa, giải trí đậm chất Hàn Quốc, trong tương lai sẽ là điểm đến “phải checkin” của người dân địa phương và khách du lịch.

Có thể nói, trong bối cảnh các tụ điểm vui chơi giải trí tập trung tại hai cực Nam – Bắc đảo thì The Koradise với vị trí trung tâm An Thới sẽ là điểm đến mới lạ, đáp ứng nhu cầu giải trí của cộng đồng cư dân địa phương và quốc tế khi sinh sống và làm việc tại Phú Quốc.

 

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top