Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa ra mắt sản phẩm ứng vốn kinh doanh trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của Khách hàng Viettel Post, mang đến giải pháp tài chính tối ưu.
Số hóa sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn
Thành lập năm 1997, với mạng lưới phủ sóng rộng khắp Việt Nam, Viettel Post được biết đến không chỉ là một thương hiệu lớn, uy tín trong ngành chuyển phát, hậu cần và kho vận, mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và công nghệ hàng đầu. Với bốn kỳ liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia; giữ vững vị trí Top 1 doanh nghiệp Logistics uy tín - nhóm ngành chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối hai năm liên tiếp; đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế khác; cùng các con số kết quả kinh doanh tăng trưởng đầy ấn tượng trong nhiều năm qua, Viettel Post đã và đang khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành.
Đồng hành cùng Viettel Post từ năm 2018, tự hào chứng kiến sự lớn mạnh trên mọi mặt của đối tác chiến lược, PVcomBank cũng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm dịch vụ và gặt hái được nhiều thành công. Danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020”, “Thẻ tín dụng tốt nhất 2020” cùng nhiều giải thưởng liên tiếp từ các tổ chức tài chính quốc tế uy tín dành cho PVcomBank trong thời gian qua là động lực và cũng là niềm tin để hai tổ chức tiếp tục kết nối, cộng hưởng sức mạnh và lan toả các giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.
Chia sẻ triết lý kinh doanh “khách hàng là trung tâm”, lấy công nghệ làm nền tảng bứt phá cho các sản phẩm, dịch vụ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng nhau triển khai nhiều hoạt động hợp tác, nghiên cứu và phát triển các giải pháp từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ, mang đến những giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng.
Việc hai tổ chức cho ra đời Sản phẩm Ứng vốn kinh doanh dành riêng cho khách hàng COD (khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ) trên nền tảng ứng dụng quản lý đơn hàng của khách hàng Viettel Post cũng xuất phát từ triết lý đó.
Đón trước nhu cầu, chủ động xây dựng giải pháp cho khách hàng
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chia sẻ và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, luôn cập nhật và đón đầu xu thế công nghệ, Viettel Post và PVcomBank đã cùng thiết kế thiết sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những tính năng vượt trội, tối giản quy trình, mang lại sự thuận tiện tối đa dành riêng cho các khách hàng COD, chủ động giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền, linh hoạt sử dụng vốn và kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh.
Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng quản lý đơn hàng, khách hàng COD của Viettel Post sẽ dễ dàng đăng ký sử dụng sản phẩm Ứng vốn kinh doanh với những ưu đãi đặc biệt: được cấp một hạn mức dự phòng lên tới 500 triệu đồng dựa trên lịch sử giao dịch của Khách hàng tại Viettel Post mà không cần phải chứng minh thu nhập qua sao kê hay xác nhận khác; không cần tài sản bảo đảm; lãi suất cạnh tranh, chỉ tính trên số ngày và số tiền thực tế sử dụng, và được miễn lãi nếu khách hàng hoàn tiền trong ngày. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng chuyển khoản, kết nối với tài khoản thanh toán để rút tiền mặt tại quầy hoặc ATM bất cứ lúc nào.
Với mong muốn hỗ trợ khách hàng được “Ứng vốn nhanh, kinh doanh liên tục”, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, gói giải pháp tiên phong này từ PVcomBank và Viettel Post là một sản phẩm mang tính sáng tạo, như một sự tri ân dành cho những khách hàng COD thân thiết hiện tại và tương lai của Viettel Post.
Hợp tác toàn điện, đồng hành vươn tầm
Trong thời gian qua, PVcomBank đã đồng hành cùng CBNV của Viettel Post với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu đãi đặc biệt, từ tài khoản thanh toán số đẹp đến các sản phẩm tín dụng, tiền gửi, bảo hiểm... Không dừng ở quy mô hợp tác đó, giải pháp Ứng vốn kinh doanh cho khách hàng COD được ra mắt lần này cho thấy hai tổ chức đã sát cánh cùng nhau để vươn lên một tầm cao mới thông qua việc tạo ra những giá trị gia tăng thiết thực, hữu ích cùng những sản phẩm số ưu việt cho khách hàng.
Trong thời gian tới, cả hai bên dự kiến tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính mới cho khách hàng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác trong đào tạo và phát triển năng lực nhân sự thông qua các chương trình trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nhiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động, từ đó cùng nhau chinh phục những nấc thang thành công cao hơn trên hành trình phát triển.
Nuôi dưỡng sắc đẹp không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian và chi phí. Bổ sung dưỡng chất từ sữa đậu nành tiện lợi là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, không chỉ giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc sắc đẹp mà còn xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.
Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…
Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.