Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 11 tháng 4 năm 2020 | 13:1

Sau Soya Garden và Mr Bean, Shark Thuỷ đưa thương hiệu sữa bột đậu nành hữu cơ Unisoy hàng đầu Singapore vào Việt Nam

Unisoy là dạng sữa bột đậu nành dinh dưỡng, được đóng gói thành các túi nhỏ từ 30-36gram, có thể hòa tan trong nước lạnh, nước nóng mà vẫn giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng, rất thuận tiện cho người dùng.

Chiều 13/9/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Unisoy tại Việt Nam giữa Ozen Group và Unifood Singapore diễn ra. Cũng trong buổi lễ, Ozen Group sẽ ký hợp tác cung cấp nguyên liệu cho Soya Garden.

 

ozen_03.jpg
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Unisoy tại Việt Nam giữa Ozen Group và Unifood Singapore

 

Sau lễ ký kết, Ozen Group thuộc Tập đoàn Egroup sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa bột đậu nành hữu cơ Unisoy của Unifood - thương hiệu hàng đầu Singapore cho các kênh siêu thị, bán lẻ trên lãnh thổ Việt Nam. Với việc đưa sữa bột đậu nành Unifood vào Việt Nam, Tập đoàn Egroup của Shark Thuỷ (ông Nguyễn Ngọc Thuỷ) đã bước thêm một bước tiến dài trong lĩnh vực sản phẩm từ đậu nành khi nắm trong tay chuỗi cửa hàng Soya Garden, Mr Bean và các kênh phân phối sữa bột đậu nành Unifood. Đặc trưng và cũng là thế mạnh cạnh tranh của Soya Garden, Mr Bean và Unifood là sản phẩm từ đậu nành chuẩn organic với nguyên liệu từ nước ngoài 100%.

Mới gia nhập vào Việt Nam mấy năm trở lại đây, nhưng thức uống từ đậu nành mang thương hiệu Soya Garden đã được giới trẻ, và cả giới doanh nhân biết đến cùng lúc với hương vị ngon, tốt cho sức khỏe và không gian cửa hàng thoáng mát, phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Soya Garden đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, mở rộng địa bàn, là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ, công chức và cả doanh nhân.

 

sp-1568629537274399252990.jpg

Sản phẩm của Unisoy

 

Khác với các sản phẩm sữa đậu nành thông thường, Unisoy được Ozen Group nhập khẩu trực tiếp từ Singapore – là dạng sữa bột đậu nành dinh dưỡng, được đóng gói thành các túi nhỏ từ 30-36gram, có thể hòa tan trong nước lạnh, nước nóng và vẫn giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng, rất thuận tiện cho người dùng. Các chuyên gia Singapore đánh giá, Unisoy là sản phẩm từ các loại đậu nành và các loại đậu 100% hữu cơ, không chất bảo quản, hương nhân tạo.

Hiện Unisoy đưa 5 dòng sản phẩm chính vào Việt Nam, bao gồm sữa đậu nành hòa tan organic không đường, ít đường; Đậu đen hòa tan organic Unisoy, ngũ cốc đậu nành organic Unisoy 3 in 1 và yến mạch đậu nành organic Unisoy 3 in 1.

 

2-1-15686294808411708640864.jpg
Bà Vũ My Lan cho biết, Egroup đang hướng tới đa dạng hóa sản phẩm, phát triển thêm những sản phẩm khác như sữa nước, sữa cô đặc để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần

 

Sữa bột đậu nành là sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Singapore – và đã có mặt tại gần 20 quốc gia trước khi vào Việt Nam, như là Mỹ, Úc, Hồng Kông, Trung Quốc, New Zealand, Brunei, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Srilanka…Các sản phẩm của Unisoy đã nhận được nhiều chứng nhận đảm bảo chất lượng của Quốc tế và đạt các giải thưởng dành cho sản phẩm uy tín nhất Singapore Prestige Brand Award.

Lấy Soya Garden và Mr Bean làm tiền đề, hỗ trợ tối đa trong việc đảm bảo tiêu thụ đầu ra, đây là cơ sở giúp Ozen Group có cơ hội phát triển các kênh bán lẻ và nhanh chóng dành lấy thị trường. Sự hỗ trợ của Soya Garden, Mr Bean và đằng sau đó là Tập đoàn Egroup sẽ là bàn đạp hoàn hảo cho Ozen Group tiến vào thị trường Việt Nam.

Bà Vũ My Lan, CEO Tập đoàn Egroup cho biết, "Chúng tôi đã xây dựng được một hệ sinh thái sữa đậu nành hữu cơ với Soya Garden – hệ thống đậu nành chuẩn hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam và Mr Bean – những hạt đậu nành nguyên chất được nhập khẩu từ vùng Aiona của Bắc Mỹ. Sự xuất hiện của Unisoy sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng cho hệ sinh thái ấy, hoàn thiện bức tranh về sản phẩm đậu nành hữu cơ mà Egroup đang có". Bên cạnh đó Ozen Group sẽ là nguồn cung cấp nguyên vật liệu ổn định đảm bảo chất lượng và cắt giảm tối đa chi phí, làm tăng lợi nhuận cho chuỗi Soya Garden.

Người tiêu dùng hiện nay rất chú trọng tới những sản phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt yếu tố tiên quyết hiện nay không còn là giá cả, mà là thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong khi đó, đậu nành từ lâu được biết là một thực phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đáp ứng được xu hướng "ăn sạch, sống xanh" mà mọi người đang hướng tới, phù hợp với mọi phân khúc người tiêu dùng trong xã hội.

Ông Loh Jwee Poh, Chủ tịch Unifood, cũng cho biết Unifoods có tiêu chí lựa chọn nhà phân phối rất khắt khe, và Ozen Group đã đáp ứng được. Ông nói "Sản phẩm sữa bột đậu nành Unisoy đã được yêu thích hàng chục năm nay tại Singapore và các nước khác bởi chất lượng vượt trội, công nghệ chế biến giữ lại được hương vị đặc trưng cũng như chất dinh dưỡng tố nhất cho sức khỏe, được nhiều tổ chức y tế cũng như thực phẩn uy tín chứng nhận. Hy vọng Unisoy cũng sớm có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam".

Bà Vũ My Lan cũng cho biết thêm Egroup đang hướng tới đa dạng hóa sản phẩm, phát triển thêm những sản phẩm khác như sữa nước, sữa cô đặc để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần, đẩy mạnh bán lẻ và tạo điểm khác biệt cho sản phẩm. Ngoài ra, sẽ đẩy mạnh việc tham gia vào thị trường hàng tiêu dùng nhanh FMCG giúp sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top