Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính từ 25 Trần Hưng Đạo, P.Phan Chu Trinh, sang 198 Trần Quang Khải, P.Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
SeABank sẽ chuyển trụ sở về địa điểm mới trong năm 2021.
BRG Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng Hạng A, với 21 tầng nổi và 4 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng lên tới 31.692 mét vuông và được cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm cửa hàng café và khu vực pantry tại mỗi tầng nhà. Tòa nhà có 1 thang hàng, 10 tháng máy tốc độ cao và sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm Chiller của Mỹ. Toàn bộ không gian làm việc của BRG Tower được lên ý tưởng theo xu hướng không gian mở, thông thoáng và trải rộng. Màu sắc chủ đạo của tòa nhà là các màu vàng nhạt tạo cảm giác lịch sự, ấm áp, từ đó giúp nhân viên luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái khi làm việc.
Tòa nhà BRG Tower - số 198 Trần Quang Khải, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 450m.
Thành lập từ năm 1994, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, SeABank đã và đang khẳng định uy tín, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với mạng lưới gần 180 điểm giao dịch phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Nhiều năm liên tiếp SeABank được đánh giá nằm trong nhóm 17 ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Tháng 3/2021, cổ phiếu SeABank (mã chứng khoán SSB) chính thức niêm yết và giao dịch trên HOSE, đưa vốn hóa Ngân hàng đạt gần 1,5 tỷ USD, nằm trong Top 12 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất trên thị trường chứng khoán.
Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa, góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.