Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 23 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 27 tháng 10 năm 2020 | 21:59

SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 1.131 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố kết quả cho kỳ hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 với kết quả khả quan, lợi nhuận trước thuế đạt 1.131 tỷ đồng, tăng gần 66% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 75% kế hoạch năm 2020.

seabank-cong-bo-ket-qua-kinh-doanh-quy-iii.JPG

 

Theo đó, kết thúc 9 tháng đầu năm 2020, SeABank cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra với lợi nhuận trước thuế đạt 1.131 tỷ đồng, tăng 65,6% so với cùng kỳ 2019, hoàn thành 75% kế hoạch năm 2020. Các chỉ số kinh doanh khác đều tăng so với cùng kỳ năm 2019, tổng tài sản 167.426 tỷ đồng, tăng 6,37%; tiền gửi khách hàng đạt hơn 102.500 tỷ đồng, tăng 7,12%; cho vay khách hàng đạt 97.871 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tỷ lệ nợ xấu trên dư nợ cho vay giảm còn ở mức 2,23%, đảm bảo thấp hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Thời gian qua, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cũng như mang lại lợi ích cho khách hàng, SeABank liên tục cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là chương trình giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nắm bắt cơ hội kinh doanh cuối năm 2020 với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho khách hàng cá nhân và từ 6,5% dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Những kết quả hoạt động kinh doanh khả quan đã giúp SeABank vinh dự được các cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng nhiều danh hiệu. Bên cạnh đó SeABank cũng được Moody’s tiếp tục xếp hạng tín nhiệm B1 - tương đương mức đánh giá khả năng phát triển ổn định và là ngân hàng thứ 5 tại Việt Nam hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn.

Cùng với hoạt động kinh doanh, trong 9 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng SeABank đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cụ thể như phối hợp với Tập đoàn BRG ủng hộ gần 8 tỷ đồng cho Chính phủ và người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên cả nước; Trao tặng 2 căn nhà cho người nghèo tại Điện Biên; Trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh giỏi tại huyện Mường Ảng - Điện Biên; Trao tặng 04 căn nhà cho hộ nghèo tại huyện Vị Xuyên, Hà Giang; Trao tặng 10 căn nhà cho người nghèo tại tình Khánh Hòa cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác với mong muốn có thể giúp đỡ nhiều cá nhân và gia đình gặp khó khăn trên toàn quốc…

Kết quả kinh doanh khả quan và những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trên đã góp phần khẳng định được khả năng, tiềm lực và trách nhiệm xã hội của ngân hàng SeABank, là bước đệm giúp SeABank tiếp tục đi trước trên thị trường, từ đó mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top