Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 28 tháng 4 năm 2021 | 15:4

SeABank nằm trong “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”

Tại Lễ vinh danh Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á được xếp hạng 193/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 và Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

 SeABank nằm trong “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”.

 

Trước đó, SeABank (mã chứng khoán SSB) cũng lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bính Dương năm 2021.

Bảng xếp hạng FAST500 do Báo VietnamNet và Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện thường niên từ năm 2011. Bảng xếp hạng căn cứ trên kết quả nghiên cứu đánh giá độc lập của Vietnam Report với sự tư vấn của chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. Lợi nhuận, doanh thu, tốc độ tăng trưởng, tổng tài sản, tổng số người lao động… là những tiêu chí chính để Ban tổ chức lựa chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu là nguồn động lực cho tăng trưởng, đổi mới và sáng tạo của toàn nền kinh tế.

Theo đó, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian qua, SeABank đã được ghi nhận và xếp hạng 193/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021. Đặc biệt, SeABank còn được vinh danh ở hạng mục “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc hoạt động hiệu quả, có sự tăng trưởng liên tục qua các năm.

Kết thúc Quý I/2021, kết quả kinh doanh của SeABank tăng trưởng khá tốt: Tổng tài sản đạt 184.302 tỷ đồng, tăng 24%; Lợi nhuận trước thuế đạt 698,3 tỷ đồng, gấp 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2020; Tiền gửi khách hàng đạt 115.198 tỷ đồng, tăng 16,8%; Cho vay khách hàng cũng tăng 14,3% so với cùng kỳ, đạt 111.050 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổng thu thuần từ hoạt động kinh doanh (TOI) của Ngân hàng cũng đạt 1.440 tỷ đồng, tăng 48% và Tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) ở mức 40,8% so với mức 52,9% cùng kỳ năm 2020. 

 

 SeABank cũng vinh dự được xếp hạng Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

 

Trước đó, SeABank cũng vinh dự được xếp hạng Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là lần thứ 5 liên tiếp SeABank nằm trong bảng xếp hạng danh tiếng này.

Việc liên tiếp đạt danh hiệu, giải thưởng uy tín đã khẳng định vị thế của SeABank trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và khu vực. Những giải thưởng uy tín này là minh chứng rõ nhất cho sự nỗ lực không ngừng của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.        

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top