Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ tư, ngày 23 tháng 6 năm 2021 | 12:16

Sun Group ủng hộ Thanh Hóa 10 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Mới đây, Tập đoàn Sun Group đã trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thanh Hóa, nhằm góp phần chung tay cùng địa phương chống dịch.

 Đại diện Tập đoàn Sun Group trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ Thanh Hóa phòng, chống dịch COVID-19.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Sun Group Vùng Thủ đô cho biết, Tập đoàn Sun Group rất ấn tượng với thành quả chống dịch của tỉnh Thanh Hóa. Sun Group tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo sát sao của chính quyền các cấp, cùng sự chung sức, đồng lòng của người dân và doanh nghiệp, dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi. Với số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng, Sun Group mong muốn sẽ góp sức cùng tỉnh Thanh Hóa có đủ nguồn kinh phí triển khai thành công việc tiêm vắc - xin rộng rãi trên địa bàn, sớm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, từ đó đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định xã hội.

“Nhất quán phương châm đặt sự phát triển của Tập đoàn song hành cùng sự phát triển của địa bàn đầu tư, Sun Group cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng cả nước nói chung và Thanh Hóa nói riêng trong cuộc chiến chống dịch còn nhiều cam go, thử thách”, ông Huy cho hay. 

 

 Bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa trao Thư cảm ơn Sun Group.

 

Hành động ý nghĩa này được thực hiện ngay sau khi UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh Thanh Hóa phát đi Thư kêu gọi nhân dân, cán bộ, chiến sỹ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện Quỹ phòng chống dịch Covid-19, bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa bày tỏ sự trân trọng trước những hành động thiết thực của doanh nghiệp, tổ chức chung sức cùng Thanh Hóa quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Bà Thủy mong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những tấm lòng chung tay ủng hộ để có thêm nguồn lực mua vắc-xin và các trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ công tác phòng, chống dịch tại tỉnh nhà. 

Như vậy, tính chung từ đầu mùa dịch đến nay, tổng số tiền mặt và trị giá hiện vật mà Sun Group đóng góp cho công tác phòng chống Covid-19 trên cả nước đã lên tới con số 575 tỷ đồng.

Theo đó, Sun Group đã ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ 320 tỷ đồng, ủng hộ Quỹ vắc-xin của TP Hà Nội 55 tỷ đồng.

Tập đoàn còn trao tặng Bắc Ninh và Bắc Giang mỗi tỉnh một Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) với trang thiết bị hiện đại, quy mô 100 giường, phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng với tổng giá trị 100 tỷ đồng. Trước đó, Tập đoàn cũng tài trợ lắp đặt 2 bệnh viện dã chiến tại Đà Nẵng và Hải Dương. 

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top