Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 2 tháng 6 năm 2022 | 14:53

Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD

Kết thúc quý I/2022, Tân Hiệp Phát duy trì tình hình sản xuất, nhiều chỉ tiêu kinh doanh khả quan hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát cho biết với đà tăng trưởng, Tân Hiệp Phát tự tin về mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát Việt hàng đầu châu Á. Để thúc đẩy kế hoạch này, tập đoàn đặt trọng tâm xây dựng nội lực cho tập thể - nền móng xây nên đế chế vươn tầm khu vực.

"Ai cũng có vai trò trong tổ chức như mọi con ốc đều quan trọng với cỗ máy. Ốc lỏng một chiếc thì cỗ máy có thể sụp đổ, một nhân viên làm sai thì cả công ty có thể gián đoạn vận hành. Tân Hiệp Phát có ngày hôm nay nhờ tập thể cùng nhau tạo ra kết quả, vì vậy chúng tôi luôn chú trọng liên tục hoàn thiện chính sách nhân sự và hệ thống vận hành, cải tiến môi trường làm việc, nỗ lực giúp mọi nhân viên phát triển bản thân", bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát nói.

 

chan-dung-d-ceo-1777-1652777737.jpg
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát

 

Thành lập từ năm 1994, hành trình phát triển của Tân Hiệp Phát xoay quanh trục 7 giá trị cốt lõi: Thỏa mãn khách hàng; chất lượng chuẩn quốc tế; có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội; không gì là không thể; làm chủ trong công việc; hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai; chính trực.

Bà Uyên Phương nhấn mạnh đây cũng chính là hệ giá trị giúp thúc đẩy năng lực cho mỗi nhân viên và tạo nên sự khác biệt cho Tân Hiệp Phát. Bước vào công ty, mỗi người sẽ được phổ biến một quy trình phát triển từ tuyển dụng đến lúc nghỉ hưu. Mỗi cột mốc phát triển đều có tiêu chí rõ ràng về năng lực, thành tích, kỹ năng quản lý công việc... Thậm chí, dù không thuộc họ Trần, bạn vẫn có thể trở thành CEO nếu đạt đủ yêu cầu.

Ban lãnh đạo công ty luôn khẳng định, mọi cá nhân đều có điều kiện để phát triển bản thân, kiện toàn đội nhóm và lớn hơn là tổ chức. Cam kết này hiện thực hóa bằng cơ hội tham gia hàng loạt khóa đào tạo từ chuyên môn công việc đến kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo với các chuyên gia quốc tế do Tân Hiệp Phát chọn lựa và mời về Việt Nam.

Bà Uyên Phương nói thêm: "Năm nay, theo chia sẻ của đơn vị tư vấn chiến lược cho chúng tôi, Tân Hiệp Phát đã triển khai chiến lược, chuyển thành bộ năng lực lãnh đạo được đặt riêng cho lộ trình phát triển của mình từ tổ chức chuyên nghiệp về nghiên cứu khả năng lãnh đạo trên thế giới, có trung tâm đánh giá và đào tạo để phản hồi cho nhân viên. Đội ngũ tư vấn khá bất ngờ khi chúng tôi đi xa đến vậy bởi kể cả các tập đoàn đa quốc gia cũng chỉ triển khai mô hình này tại trụ sở chính của họ trong vòng ba năm nay để tăng cường cho đội ngũ quản lý cấp cao".

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top