Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 5 tháng 9 năm 2020 | 13:46

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại Gia Lai

Nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó tại huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai nhằm động viên các em khi bước vào năm học mới.

Sáng nay (5/9), trong Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó. Đây là một phần trong chương trình thiện nguyện “TNG cùng em đến trường” được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam triển khai thường niên nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ với con chữ, vươn lên thoát nghèo, trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

dkd4.jpg
Quang cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 tại trường THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Duy Thăng Long, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chia sẻ mong muốn thông qua những phần quà này sẽ giúp các em bớt khó khăn hơn trên đường tới trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới và đạt được những thành quả tốt hơn trong các năm học tiếp theo.

TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với bề dày 25 năm xây dựng và phát triển. Tập đoàn đã khẳng định vị thế trên nhiều lĩnh vực gồm: phát triển và quản lý bất động sản, cho thuê bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – resort; năng lượng; nông nghiệp và tài chính – ngân hàng.  

dkd1.jpg
Ông Trần Duy Thăng Long, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó

 

Trong chiến lược phát triển của TNG Holdings Vietnam, thiện nguyện luôn là hoạt động được Tập đoàn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập. Các hoạt động như tài trợ quỹ khuyến học, trao học bổng, xây dựng trường học… được thực hiện thường xuyên ở nhiều nơi trên khắp mọi miền đất nước nhằm mang đến môi trường học tập hoàn thiện, xây dựng niềm tin về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn cho các em.

Trong năm học 2019-2020, chương trình “TNG cùng em đến trường” đã trao hơn 100 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó cấp tiểu học và trung học cơ sở thuộc nhiều huyện trên địa bàn tỉnh Gia Lai và Kontum. Tập đoàn cũng đã đầu tư nhiều tỷ đồng xây dựng trường học ở các tỉnh Bắc Kạn, Hà Tĩnh.

Hướng đến kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn (1996 – 2021), TNG Holdings Vietnam sẽ triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR), góp phần tích cực trong công tác phát triển giáo dục, an sinh xã hội, tri ân và phụng dưỡng người có công…

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top