Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 22 tháng 10 năm 2020 | 10:55

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Vừa qua, thương hiệu sữa tươi NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.

UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, các nhà tài trợ sẽ quyên góp tối thiểu 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội như Newborns Việt Nam, Green Việt, Vietseeds...

Hưởng ứng thông điệp tích cực từ chương trình, năm nay, NutiMilk đã kêu gọi toàn bộ nhân viên cùng tham gia với cam kết sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi km nhân viên thực hiện. Mục tiêu hướng tới là 100.000km tương đương 1 tỷ đồng.

 

hình-1-1.JPG
Với sự tổng lực đóng góp của các nhân viên, NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia

 

Sau 3 tuần diễn ra, từ 18/09/2020 đến 11/10/2020, tổng thành tích chạy bộ của gần 1.700 nhân viên NutiMilk trên nền tảng UpRace đã vượt mục tiêu đề ra, đưa NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia bảng xếp hạng. Đây cũng là thành tích ấn tượng của NutiMilk trong lần đầu tiên tham gia cộng đồng UpRace.

 

hình-2-2.JPG
Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk trao tặng 1 tỉ đồng cho đại diện hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile

 

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk cho biết: “NutiMilk là thương hiệu mới thuộc tập đoàn NutiFood, được xây dựng với mục tiêu mang đến cho mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm ngon, dinh dưỡng từ sữa tươi với chất lượng vượt trội theo chuẩn cao thế giới. Bên cạnh dinh dưỡng, chúng tôi hiểu rõ việc vận động đóng vai trò rất quan trọng để phát triển về thể chất và trí tuệ cho mỗi người. Đồng hành cùng UpRace năm nay là cơ hội tốt để NutiMilk góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể dục thể thao, kêu gọi mọi người thay đổi thói quen, vận động nhiều hơn. Và quan trọng là, từ UpRace, toàn thể CBNV chúng tôi được đóng góp cho cộng đồng, được đồng hành cùng họ vượt qua những khó khăn. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mỗi nhà, mỗi người luôn có cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày”.

hình-31.JPG
NutiMilk góp phần lan tỏa thông điệp “thể thao thay đổi cuộc đời”.

 

Với nguồn ngân sách quyên góp được, NutiMilk đã đóng góp 500 triệu đồng cho tổ chức Newborns Việt Nam và 500 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile, góp phần mang lại nhịp thở cho hàng trăm trẻ sơ sinh cũng như nụ cười có các em dị tật ở vùng hàm mặt.

Bà Suzanna Lubran, Giám đốc điều hành Newborns Vietnam cho biết: “Nguồn tài trợ của NutiMilk có ý nghĩa thiết thực đối với Newborns Việt Nam nói riêng và các tổ chức cộng đồng khác nói chung. Điều giá trị ở chỗ, nguồn kinh phí này đến từ hàng triệu bước chạy từ chính tập thể nhân viên NutiMilk, góp phần mang lại nhịp thở cho nhiều trẻ em sơ sinh. Tôi tin rằng, những đóng góp này sẽ tạo nên sự lan tỏa và hiệu ứng tích cực trong hoạt động thể thao vì cộng đồng”.

 

hình-32.JPG

 

Trong khi đó, bà Trần Hương Giang – Giám đốc Phát triển của Operation Smile - tổ chức nhân đạo hoạt động trong lĩnh vực y tế, mang lại các ca phẫu thuật an toàn và miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt - cho biết: “Thông qua những bước chạy, NutiMilk góp phần xóa đi nỗi đau của các em nhỏ về dị tật trên khuôn mặt cũng như mang lại nụ cười mới cho các em. Với hoạt động ý nghĩa này, NutiMilk đã cùng Operation Smile lan tỏa thông điệp tích cực rằng ‘Thể thao góp phần thay đổi cuộc đời”.

Hiểu rằng thể thao là sợi dây kết nối để mỗi người không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội, do đó, bên cạnh việc đồng hành cùng dự án chạy bộ thiện nguyện UpRace, NutiMilk còn tham gia bảo trợ cho Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM Mở Rộng (SV-League 2020) được tổ chức vào cuối tháng 10/2020. Hi vọng, từ hoạt động thể thao, NutiMilk sẽ từng bước góp phần mang lại cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày cho người Việt Nam.

 

Để nâng cao sức khỏe và tinh thần, ngoài việc duy trì hoạt động thể thao đều đặn thì chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thương hiệu sữa NutiMilk tự tin mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho người Việt Nam bằng dòng sản phẩm sữa tươi 100 điểm chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập với thành phần 3.5g đạm và 4.0g béo trong 100ml. Đặc biệt, sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen với hương vị mới lạ, hấp dẫn đã và đang thu hút các gia đình, giới trẻ cũng như những người thích vận động.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top