Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 21 tháng 11 năm 2024  
Chủ nhật, ngày 26 tháng 6 năm 2022 | 20:46

Thêm người trúng 100 triệu đồng khi dùng sản phẩm Tân Hiệp Phát

Chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát vừa xác định chủ nhân thứ 4 trúng giải thưởng 100 triệu đồng là người đàn ông ở Đắk Nông.

Sáng 17/6 vừa qua, chương trình khuyến mãi hè "Xé ngay trúng liền" của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức livestream quay số chọn ba mã dự thưởng của ba khách hàng may mắn tiếp theo khi nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/5 đến hết ngày 16/6.

Giải thưởng 100 triệu thứ 4 của chương trình được xác định là anh Tồn Kiều, người dân tộc Dao tại Đắk Nông. Anh Kiều cho biết, gia đình anh làm rẫy. Do làm việc ngoài trời, dưới thời tiết nắng, anh thường xuyên sử dụng các loại nước giải khát đóng chai, trong đó có sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát.

 

thp.jpg
Anh Kiều trúng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ. Ảnh: nhân vật cung cấp

 

Tổng cộng, người đàn ông dân tộc Dao đã nhắn 38 mã dự thưởng để tham gia chương trình. Trong số này, anh chỉ duy nhất trúng một thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng. "Cuộc sống ở vùng nông thôn vốn không có nhiều phương tiện để giải trí. Mỗi lần uống nước xong, tôi lại nhắn mã dự thưởng về chương trình để tìm niềm vui trong suốt hai tháng qua", anh Kiều chia sẻ.

Anh cũng cho biết ban đầu không tin khi nhận được tin nhắn và cuộc gọi thông báo trúng giải. Để chắc chắn, anh chủ động gọi lên tổng đài chương trình để xác nhận. "Tôi là người đồng bào, lại sống ở vùng sâu vùng xa trong rẫy nên sợ bị lừa lắm. Cả năm vợ chồng làm rẫy chỉ lời được vài ba chục triệu nên rất khó tin khi có người báo tôi trúng được cả trăm triệu đồng", anh Kiều nói.

 

111111111111.jpg
Nhiều người tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền" của Tân Hiệp Phát. Ảnh: Tân Hiệp Phát

 

Người đàn ông 36 tuổi cho biết, với số tiền này, anh dành ra 20 triệu để mua ống tưới sầu riêng trồng xen canh với cà phê trong rẫy. bỏ thêm một khoản chi phí để mua xe máy cho hai vợ chồng đi làm thuê hàng ngày. Số tiền còn lại anh sẽ dành để sửa chữa nhà cửa và nuôi con ăn học. Theo thông tin, anh Kiều di cư từ Cao Bằng vào Đắk Nông từ 18 năm trước. Gia đình anh có 5 người con, lớn nhất học lớp 10, nhỏ nhất chuẩn bị vào lớp 1.

Khởi động từ ngày 18/4, chương trình "Xé ngay trúng liền" dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như Trà Xanh Không ĐộDr Thanh, Number 1. Chương trình có hơn 150.000 giải thưởng tiền mặt, trong đó có 9 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng. Trước anh Kiều, chương trình đã xác định được ba chủ nhân của giải 100 triệu đồng. Buổi quay số tìm chủ nhân ba giải triệu phú tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/7 tới đây.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top