Giá nhiên liệu tăng cao, lịch trình vận chuyển dày đặc, khối lượng hàng hóa lớn, khoảng cách vận chuyển xa… là những vấn đề mà hầu hết các đơn vị vận tải đường bộ, vận tải xuyên biên giới đều phải đối mặt.
Với vai trò là đối tác chiến lược vận chuyển trái cây xuất khẩu cho Tập đoàn THAGRICO, Công ty TNHH Giao nhận – Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã và đang nỗ lực để những chuyến hàng thông suốt, an toàn và đúng kế hoạch đề ra.
Hiện nay, nhu cầu vận chuyển và xuất khẩu trái cây tăng cao. Tính riêng quý II năm 2022, Công ty Vận chuyển hàng hoá Nông nghiệp THILOGI (THILOGI Agri Trans) đã vận chuyển gần 4.000 container trái cây các loại (tăng 67% so với quý I); lũy kế 6 tháng đầu năm hơn 6.700 container trái cây và 4.200 container vật tư nông nghiệp. Ước tính trung bình mỗi tháng, công ty vận chuyển hơn 1.100 container trái cây từ các nông trường của THAGRICO tại Lào, Campuchia, Tây Nguyên đến các cảng Chu Lai và Cát Lái để xuất khẩu.
Dự kiến năm 2022, THILOGI Agri Trans sẽ vận chuyển 20.900 container trái cây và 10.300 tấn vật tư nông nghiệp (tăng 145% so với năm 2021).
Nhằm đảm bảo chất lượng nông sản, THILOGI Agri Trans đã nâng cấp toàn chuỗi giao nhận vận chuyển trái cây, xuyên suốt từ xưởng đóng gói đến tổng kho qua các cửa khẩu về cảng xuất khẩu, đem lại sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, trong giai đoạn giá nhiên liệu liên tục lập đỉnh, công ty tăng cường khai thác vận chuyển hàng hóa, đối lưu vật tư nông nghiệp từ khu vực Đông Nam Bộ đến các nông trường, kết nối các tuyến vận chuyển theo cung đường, lịch trình khoa học nhằm tiết giảm chi phí cho khách hàng.
Hai hạng mục giải thưởng Triple Star Awards, được tạp chí The Assets trao tặng cho giải pháp “Chứng chỉ tiền gửi Bảo lộc” và “QRCode 247” của Techcombank, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của ngân hàng và khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng này trong quá trình phát triển các giải pháp tài chính số cho các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh. Hai bên sẽ chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động thiết thực nhằm thúc đẩy thói quen tiêu dùng theo hướng xanh hóa, góp phần hoàn thành các mục tiêu quốc gia về chuyển đổi xanh.