Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ ba, ngày 25 tháng 8 năm 2020 | 20:32

TP.HCM: Chuỗi cà phê Ông Bầu khai trương 6 điểm bán mới

Ngày 25/8, chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức khai trương 6 điểm bán mới tại các mặt bằng có sẵn của chuỗi nhà hàng Ba Gác.

Đây là các vị trí đắc địa nằm tại nhiều khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ dễ dàng mua cà phê thật mọi lúc, mọi nơi với giá chỉ từ 16.000 đ.

 

hinh-6.jpg

 

Sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” giữa cà phê Ông Bầu và nhà hàng Ba Gác Nướng và Bia được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho cả hai bên, đặc biệt trong giai đoạn ngành F&B đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19. Thỏa thuận này sẽ giúp Ông Bầu nhanh chóng mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Riêng Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như “chú ngựa ô” ngành dịch vụ ăn uống (F&B). Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2/2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 không lâu nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã bứt tốc khá nhanh. Tưởng sẽ gặp khó bởi khai sinh mùa dịch nhưng cà phê Ông Bầu vẫn cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt. Số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị được hợp tác kinh doanh cùng với Ông Bầu lên đến con số hàng nghìn.

Cũng được xem là điểm đến yêu thích của dân văn phòng và giới trẻ, nhà hàng Ba Gác, chuyên phục vụ những món nướng với hương vị đặc trưng dành cho các “fan ruột” của món ăn này. Được thành lập vào năm 2015, qua 5 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ba Gác là một trong những chuỗi vườn bia lớn nhất với 7 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Ba Gác định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích nhất cho dân văn phòng và giới trẻ sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Với nhiều điểm tương đồng về khách hàng và vị trí, Ông Bầu đã bắt tay hợp tác với hệ thống nhà hàng Ba Gác để tiếp tục mở rộng chuỗi. Theo đó, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở thành phố Hồ Chí Minh tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình (2 điểm). Sự kết hợp này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó.

 

DANH SÁCH CÀ PHÊ ÔNG BẦU TẠI CHUỖI BA GÁC NƯỚNG & BIA TRONG TP. HỒ CHÍ MINH:

- 181/1 Song Hành, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn

- 31 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

- 202 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

- 183 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận

- 92 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình

- CC26 - CC27 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10

 
PV
Ý kiến bạn đọc
  • Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Năm 2025, Hà Nam sẽ có trục đại lộ lễ hội hoành tráng, tôn vinh văn hóa dân tộc do Sun Group đầu tư

    Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, chạy theo kênh Vua Lê tại đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, không lâu nữa, Sun Group sẽ “gọi dậy” những câu chuyện văn hóa tự hào của vùng đất Hà Nam để “làm đẹp” và gìn giữ những di sản vô giá bằng khát vọng của một thế hệ đương đại: đưa văn hóa dân tộc vào đời sống, để tôn vinh và bảo tồn…

  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.

  • Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Người mua căn hộ đang thích được sở hữu những gì?

    Hiện tại, các chủ đầu tư gần như đang vượt qua chính mình khi phải cân bằng giữa các yếu tố đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm phải chinh phục được đối tượng khách hàng là người trẻ.

Top